Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Thiết kế nội thất shop thời trang nữ Chị Loan

Tên dự án : Shop thời trang  nữ
Chủ đầu tư :  Chị Loan
Diện tích : 40 m2
Chất liệu  : Vật liệu làm bằng gỗ MDF phun sơn 2K,Màu trắng và đen và đỏ boocdo theo thiết kế, sắt sơn tĩnh điện màu trắng, đèn dowlight , đèn led thanh phát sang, logo cắt chữ alu vàng gương
Thiết kế nội thất shop thời trang nữ
Vẻ đẹp bề ngoài của một shop luôn cần được đề cao và chú trọng. Bởi đó là bộ mặt của shop và một phần tầm nhìn lớn không gian shop bên trong. Đây chính là phần để chủ shop quảng bá thương hiệu và một số thông tin về shop.
Thiết kế nội thất shop thời trang nữ
Cảm giác thoải mái là yếu tố phải được ưu tiên hàng đầu. Bởi không ai muốn bước vào một nơi mua sắm gây cho họ cảm giác khó chịu cả. Cách bố trí, trưng bày quần áo phải phù hợp để đầy cao nét thẩm mỹ của những chiếc váy để thu hút mắt thẩm mĩ của khách hàng.  Kèm theo lựa chọn màu sắc chủ đạo của shop với gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng đem lại được sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng trong việc mua sắm.
Tham khảo thêm: 5 tiêu chí thiết kế nội thất showroom
Thiết kế nội thất shop thời trang nữ
Nhìn chung, phong cách thiết kế cửa hàng thời trang nữ mà NỘI THẤT COSP  đã thiết kế và thi công, đảm bảo chất lượng các loại kệ trưng bày có thể sử dụng lâu dài,  đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế thông minh, sau khi trưng bày sản phẩm, cửa hàng của chị Loan vẫn rất thoáng và rộng rãi. Hãy liên hệ ngay với các KTS NỘT THẤT COSP để được tư vấn tận tình nhất.
Thiết kế nội thất shop thời trang nữ
 NỘI THẤT COSP- chuyên thiết kế nội thất shop, showroom, cửa hàng...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét