Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Thiết kế cửa hàng quần áo nhỏ ấn tượng

Bạn đang băn khoăn về lựa chọn phong cách cũng như trang trí cửa hàng quần áo của mình nhưng bị hạn chế bởi mặt bằng hiện có. Tham khảo một số gợi ý của chúng tôi.

Lựa chọn ánh sáng cho cửa hàng

Ánh sáng luôn là một phần không thể thiếu trong mỗi cửa hàng cũng như showroom, spa,... chính vì vậy bạn hãy lựa chọn ánh sáng phù hợp nhất với cửa hàng của bạn.

Thiet ke cua hang quan ao diện tích nhỏ nhưng gây được ấn tượng với khách hàng.

Bạn nên lựa chọn ánh sáng vàng để tạo cho không gian một phong cách ấm cúng, bên cạnh đó ánh sáng mặt trời cũng là lựa chọn không kém cạnh. Chúng đều giúp cho không gian của bạn thêm rộng hơn. Bạn có thể xem thêm showroom gạch men ốp lát.

Thiết kế cửa hàng quần áo với gương trang trí

Nhắc đến cửa hàng quần áo nhỏ, gương là một phụ kiện không thể thiếu mỗi khi thiết kế. Gương sẽ giúp không gian của bạn thêm rộng hơn, có chiều sâu hơn, đồng thời nó kết hợp với ánh sáng bạn chọn làm ấn tượng thêm sản phẩm.

Thiet ke cua hang quan ao với gương tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái

Gương cũng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không bí bách khi bước vào không gian cửa hàng của bạn. Hãy xem gương là một lựa chọn không thể thiếu mỗi khi bắt tay vào thiết kế. Bạn có thể xem thêm thiết kế cửa hàng quần áo diện tích nhỏ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét