Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Tư vấn chọn phong cách thiết kế shop thời trang theo xu hướng

Để thiết kế shop thời trang theo đúng phong cách thì trước tiên bạn cần định hướng, hướng đối tượng bạn muốn bán sản phẩm là những đối tượng nào, độ tuổi như thế nào và điều quan trọng nhất là thương hiệu của bạn bán những sản phẩm theo phong cách như thế nào.

Tư vấn chọn phong cách thiết kế shop thời trang


Để từ đó bạn mới có thể phân tích và khoanh vùng đối tượng sát nhất để thiết kế nên một shop thời trang làm hài lòng khách hàng. Từ một không gian shop hoàn hảo có thể giúp ích cho việc kinh doanh của cửa hàng bạn rất hiệu quả mà bạn không ngờ tới.

Tư vấn chọn phong cách thiết kế shop thời trang 1


Tông màu sáng là tông màu mà shop thời trang nào cũng có thể sử dụng làm tông màu chủ đạo. Đặc biệt là màu trắng màu trắng luôn làm cho không gian shop thời trang mới mẻ , rộng rãi, thoáng đãng hơn. Bởi vì màu trắng là màu luôn gợi ra một không gian mở khiến cho người nhìn có cảm giác căn phòng trông to hơn.

Tư vấn chọn phong cách thiết kế shop thời trang 2

Tiếc gì 1s xem ngay những mẫu thiết kế shop thời trang cực ấn tượng tại : Thiet ke shop

Ngoài ra, màu trắng còn có một lợi thế nữa là khi sử dụng kết hợp với đồ nội thất thì màu trắng là màu dễ phối hợp nội thất nhất mà không kén màu nào cả. Dù có tự chọn đồ nội mà không có kiến trúc sư tư vấn .

Tông màu tối thì kén shop hơn, phải là không gian shop rộng mới có thể sử dụng tông màu này. Nhưng đối với một shop thời trang sử dụng tông màu tối thì bạn cần có sự tư vấn của kiến trúc sư. Bởi vì tông màu tối rất kén đồ nội thất nếu không biết cách phối cẩn thận sẽ làn cho cả căn phòng trở nên tối tăm hơn mà thôi.

Tư vấn chọn phong cách thiết kế shop thời trang 4

Không thể bỏ qua những mẫu thiết kế shop thời trang cực đẹp chỉ có tại : Thiet ke shop thoi trang

Các shop thời trang theo xu hướng hiện đại hay sử dụng những kệ trưng bày là kệ sắt treo được sơn tĩnh điện màu đen, xanh than để làm kệ trưng bày. Còn những shop thời trang cổ điển  thì thường sử dụng kệ trưng bày bằng gỗ hoặc kệ trưng bày bằng sắt nhưng phải thết kế hình họa tiết theo phong cách cổ điển.

Tư vấn chọn phong cách thiết kế shop thời trang 6

Xem thêm mẫu thiết kế shop thời trang độc đáo của chị Nga tại Gia Lâm tại : Thiết kế shop quần áo nữ


Trang trí thêm shop thời trang cho thêm phần độc đáo, thường thì các shop thời trang theo phong cách hiện đại hay trang trí thêm những chậu cây cảnh đặt cảnh cửa ra vào hoặc cạnh góc shop và sử dụng thêm tranh trang trí trên tường làm điểm nhấn. Phong cách cổ điển thường hay trang trí những bình cổ để shop trông cũ kỹ hơn cộng thêm trang trí những bức tranh thời trang của những thập niên ngày xưa để làm điểm nhấn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét