Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Tủ phụ kiện điện thoại Vertu sang trọng, giá rẻ

Thiết kế tủ, kệ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Một mặt hàng có giá trị thì những chiếc hộp để chứa đựng nó cũng phải bóng bẩy, sang trọng không kém. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang lại cho bạn mẫu thiết kế tủ phụ kiện điện thoại Vertu mới nhất, đẹp nhất và sang trọng nhất.
tủ phụ kiện điện thoại sang trọng

1. Thông số kỹ thuật

Tủ trưng bày điện thoại Vertu mẫu SKP284 (Màu nâu) :
Kích thước : Dài 1m , Cao 1,1m, Sâu 0,6m
Chất liệu : Gỗ MDF sơn O7
Kính 8 ly thường + Kính 5 ly cánh lùa có khóa
Đèn led : 4 thanh + 1 nguồn 10A
Chữ Mika thường (không phát sáng)  2mm dẹp
tủ phụ kiện điện thoại Vertu

Tham khảo giá của sản phẩm tủ phụ kiện điện thoại Vertu ngay!
Bạn muốn thiết kế tủ phụ kiện, tủ phụ kiện điện thoại theo ý muốn, Liên hệ ngay với chúng tôi.

2. Chi tiết sản phẩm

Tone màu chủ đạo là màu đỏ nâu, phông màu của sự quý tộc, quyền quý cao sang được chúng tôi sử dụng rất hợp lý nhằm phô trương tất cả sự sang trọng của chiếc tủ. Chất liệu gỗ MDF phun sơn 07 được chúng tôi sử dụng để thi công sản phẩm. Với các đặc tính nổi bật siêu việt của gỗ, tủ sẽ không bị cong, vênh, chống chịu mối mọt. Ngoài ra lớp sơn 07 còn giúp sản phẩm trở nên bóng loáng hơn, sang trọng hơn.
Phía trước chân tủ phụ kiện điện thoại được chúng tôi thiết kế một mẫu logo VERTU bằng meca mài nhẵn vô cùng nổi bật.
tủ phụ kiện điện thoại lịch sự

Xem thêm các mẫu tủ phụ kiện điện thoại khác.

Liên hệ tham khảo giá tủ phụ kiện điện thoại trên tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét