Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh đẹp

Thiết kế Showroom thiết bị vệ sinh là một khâu rất quan trọng trong khi mở shop kinh doanh mảng thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng. Bạn cần một mẫu thiết kế đẹp, hiện đại và có không gian phân bổ hợp lý nhất. Ở đây, hãy tham khảo mẫu thiết kế dưới đây để cùng mang về cho mình những mẫu đẹp nhất nhé.

1. Thiết kế showroom gạch - thiết bị vệ sinh Anh Hiền

Với diện tích 50m2, thiết kế showroom gạch thiết bị vệ sinh của KTS Masta dành cho Hiền có khá nhiều lựa chọn để thiết kế. Diện tích này là vừa đủ để có thể trưng bày các kệ, bố trí hợp lý các phần trưng bày sản phẩm và sản phẩm nổi bật.


Ở đây, KTS của Masta đã tinh tế và tỉ mỉ tạo ra một thiết kế có phần phóng khoáng và thông thoáng. Các cách bày trí nội thất trở nên đơn giản nhưng không hề đơn giản. 


Thiết kế nội thất shop từ Masta luôn chạm tới những cấu trúc không gian đặc biệt, cách thể hiện rất đơn giản nhưng luôn mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới. 




2. Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Anh Lý - Quận 3 tp HCM

250m2 là đủ để cho một thiết kế ấn tượng. Một không gian cao cấp với những sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại và sang trọng nhất. KTS từ Nội thất MASTA đã tinh tế và tỉ mỉ để bày trí không gian cho cửa hàng trông thật gọn gàng, hiện đại. Tone màu nâu vàng ấm êm nhẹ nhàng gửi vào cửa hàng một điều gì đó thật lung linh cần thiết.



Nền nhà màu ghi quyền quý, góp phần làm nổi bật cho các sản phẩm màu trắng tinh khiết và nhẹ nhàng. Có cảm giác như đang ở trong một không gian của một cửa hàng cafe sang trọng, khi ánh đèn, nôi thất, ghế và mọi thứ mang lại cảm giác thật thư thái, dễ chịu.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế và thi công vật liệu xây dựng, Nội Thất MASTA luôn mang lại cho khách hàng những mẫu thiết kế shop  và những công trình thi công đẹp nhất, hiện đại nhất và sang trọng nhất.



 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét