Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

top 4 thiết kế cửa hàng thời trang nữ đẹp

 Thời trang nam, thời trang nữ đều được bán rất chạy tại các thành phố lớn và kể cả các thành phổ nhỏ. Nhưng để không mất thời gian tìm kiếm của bạn thì ngày hôm nay nội thất Cosp- đơn vị thiết kế cửa hàng, thi công cửa hàng chuyên nghiệp xin chia sẻ top 4 mẫu thiết kế shop thời trang nữ đẹp nhất tại Hà Nội nhé.

1. Thiết kế shop thời trang nữ Gemer shop

Thiết kế shop thời trang nữ Gemer shop

Các bạn có thể thấy được không gian của mẫu thiết kế shop thời trang này rất thoáng phải không. Sở hữu cho mình sự vững chắc về tài chính nên những cơ sở gemer shop có diện tích rất rộng rãi. Mang phong cách thiết kế có phần hơi vintege thì cơ sở này đã thu hút được nhiều nữ khách hàng.

2.  Thiết kế shop thời trang nữ May Boutique

Thiết kế shop thời trang nữ May Boutique

Hiện tại, May boutique có đến 20 cơ sở tại Hà Nội và rất được nhiều người biết đến với phong cách thời trang thời thượng cùng với việc bắt kịp xu thế rất tốt nên shop thời trang nữ này rất đông khách.

Các cơ sở được thiết kế nội thát khá đồng điệu nhằm tạo ra một chuỗi cửa hàng thời trang mang thương Hiệu MAY.

3. Thiết kế shop thời trang nữ ruby' house


Trong mẫu thiet ke shop thoi trang này không hề có sự phá vỡ không gian, diện tích cho khách hàng đi lại rất nhiều, sản phẩm cũng được trưng bày với mật độ vừa phải.

Màu đỏ cùng với những nội thất shoo thời trang nhỏ đã thay đổi cảm xúc của khách hàg. sự tích cực cùng năng lượng đã được khách hàng cảm nhân.

4. Thiết kế shop thời trang nữ Shop 22.Décembre



Nội thất Cosp- là đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng. Hơn 10 năm kinh nghiệm đã có hơn 10000 dự án lớn nhỏ chúng tôi cam kết mang lại những giá trí lớn nhất cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét