Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

CÁCH THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG NỮ - CHI PHÍ THẤP

Cách thiết kế shop thời trang nữ



Thiết kế shop thời trang nữ như thế nào cho đẹp, hấp dẫn đang được rất nhiều bạn đang kinh doanh thời trang nữ quan tâm, đau đầu không biết phải thiết kế shop như thế nào, ra sao để khách hàng hài lòng, hấp dẫn khách hàng với không gian shop.

Thiết kế shop thời trang nữ
Hiện nay, mặt hàng thời trang nữ đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ để kinh doanh bởi vì thời trang nữ vẫn là mặt hàng có nhu cầu cao và đang có xu hướng tăng. Là mặt hàng ai cũng có thể kinh doanh được và đã có rất nhiều bạn đã kinh doanh thành công khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực này. Xu hướng lựa chọn phong cách cá tính được nhiều bạn theo đuổi. Chúng ta có thể thấy rằng những sản phẩm thời trang trẻ, cá tính thu hút được rất nhiều khách hàng đặc biệt là học sinh, sinh viên…Vì vậy, lựa chọn kinh doanh thời trang nữ là sự lựa chọn đem lại tiềm năng thành công cao.

Thiết kế shop thời trang nữ đẹp
Xem ngay những mẫu thiết kế shop thời trang nữ hấp dẫn tại : http://cosp.com.vn/thiet-ke-shop-thoi-trang/
Bên cạnh đó, nhu cầu tăng cao thì tức độ cạnh tranh cũng ngày càng tăng cao. Chất lượng dịch vụ cần được cải thiện để thu hút khách hàng về bên mình. Vậy việc cải tạo lại không gian shop sao cho không gian có thẩm mỹ, thoải mái là cần thiết để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế shop thời trang nữ ngày càng khẳng định được tầm quan trọng cũng như tạo dựng thương hiệu cho shop.

Mẫu thiết kế shop quần áo theo phong cách vintage, kết hợp mộ cách hài hòa giữa hiện đại và cổ điển tạo ra mộ mẫu thiết kế không gian shop quần áo cuốn hút và ấn tượng.
Mẫu thiết kế shop thời trang chị Trâm
Không gian shop được bố trí một cách hợp lý, không nhồi nhét quá nhiều kệ trưng bày mà bên cạnh đó chú trọng vào tạo một không gian nội thất rộng rãi và ấn tượng. Với những mẫu thời trang năng động, trẻ trung thì không nên sử dụng trần nhà có màu tối đối với những trần nhà thấp, gây cảm giác tối tăm cho không gian shop. 

Nhưng trong mẫu thiết kế shop thời trang nếu muốn sử dụng trần nhà có màu tối thì phải xử lý một cách thông minh để tạo cảm giác thoải mái cho không gian shop. Nên trang trí thêm những bóng đèn bằng những thanh sắt gắn trên tường để tạo phong cách cá tính, bụi bặm.
Mẫu thiết kế shop thời trang nữ chị Trâm
Thiết kế nội thất shop đang giảm giá lớn nhanh tay xem ngay tại : http://cosp.com.vn/
Thiết kế kệ trưng bày bên dưới bằng chất liệu gỗ được sơn bệt màu trắng kết hợp với phần khung sắt sơn tĩnh điện màu tối đen thể hiện nên phong cách trẻ trung, hiện đại. Chất liệu sắt ống đem lại cho kệ trưng bày mảnh mai, thanh lịch mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Sắt được sơn tĩnh điện có khả năng chống xước, han gỉ nên nâng cao được tính thẩm mỹ cho kệ. Thay vì bạn nhồi nhét quá nhiều kệ thì bạn nên tận dụng không gian trên cao thì các kệ treo quần áo trong shop chỉ được thiết kế với 1 tầng với chiều cao vừa phải. Hai bức tường được trang trí đơn giản mà bắt mắt. Một bên là mảng tường xanh ngắt trông sang bức tường mộc mộc mạc ở phía đối diện đều được trang trí đơn giản bằng những bức tranh.


Sử dụng những chi tiết nhỏ để tô điểm thêm cho shop như cây cảnh, tranh treo tường… sẽ tạo điểm nhấn cho shop thời trang của bạn. Nên bố trí 1 cách hợp lý để trách kém tinh tế, rườm rà mất thẩm mỹ.

Video những mẫu shop do nội thất Cosp thiết kế : 




Trên đây là những kinh nghiệm thiết kế shop thời trang nữ của chúng tôi chia sẻ các bạn thạm khảo.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét