Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Review Mẫu Thiết Kế Shop Thời Trang Nữ Chị Thu - Lò Đúc

Dự án: Thiết kế shop thời trang nữ Chị Thu - Lò Đúc
Chủ shop:  Chị Thu
Địa chỉ thi công : 191 Lò Đúc, Hà Nội
Thiết kế hình ảnh 3D: KTS. Nguyễn Hữu Hoàng
Vật liệu: gỗ MDF an cường, melamine, sắt sơn tĩnh điện
Mẫu thiết kế shop thời trang chị Thu
Với mẫu thiết kế này, chị Thu hướng đến những đối tượng cho cửa hàng là nữ, dân văn phòng nên những sản phẩm được bán trong cửa hàng là những sản phẩm thời trang công sở dành cho những người đã đi làm nên đòi hỏi không gian của cửa hàng phải rộng rãi, tinh tế, thanh lịch và sang trọng và hướng tới những tông màu trầm.

Mẫu thiết kế shop thời trang đẹp
Bên trong không gian shop được kiến trúc sư đã sử dụng thiết kế với hai tông chủ đạo là trắng và đen được kết hợp giản dị nhưng rất thanh lịch và trang nhã đem đến không gian nội thất nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.

Được thiết kế hệ thống kệ trưng bày khá ấn tượng với những kệ sát tường, kệ giữa nhà đan xem nhau tạo thành một lối đi lại thoải mái cho khách hàng mua sắm.

 Bên trên kệ sát tường có được sử dụng những bức tranh backlist dẫn sáng tăng tính thẩm mỹ cho kệ tủ cũng như toàn bộ không gian shop


Thảm khảo thêm những mẫu thiết kế nổi bật khác tại : Thiet ke shop

Sàn nhà được dùng là gạch nâu, tường và trần nhà được sơn màu trắng, được thiết kế theo quy tắc sàn tối màu, trần sáng màu để tạo nên sự cân bằng màu sắc trong thiết kế shop thời trang. Hệ thống tủ kệ trưng bày quần áo cũng được thiết kế đơn giản, hài hòa.

Chất liệu được sử dụng là gỗ MDF sơn PU kết hợp với sắt sơn tĩnh điện. Gỗ MDF là loại gỗ công nghiệp khá được ưa chuộng trong thi công các shop thời trang bởi những ưu điểm như giá thành rẻ, bền gỗ đã được qua sử lí chống cong vênh bề mặt gỗ dễ dàng sơn được nhiều màu sắc khác nhau bởi sơn PU 3 lớp trống bong tróc trầy sước. 

Nhanh tay xem ngay thiết kế shop đang khuyến mãi lớn tại : Thiet ke shop thoi trang

Sắt sơn không lo bị bong tróc, rỉ xỉn theo thời gian.
Trần nhà được trang trí đơn giản thêm những bóng đèn lồng trong những khung sắt ống tạo lên những điểm nhấn cho không gian shop.

Trên đây là mẫu thiết kế shop thời trang của chị Thu mình tìm hiểu được bạn đọc tham
 khảo.

Video mẫu thiết kế chị Dung - Bình Dương tại đây :



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét