Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Thiết kế nội thất Spa - chị Ngọc Anh - Tp.HCM

Dự án: Thiết kế Spa - chị Ngọc Anh - Tp.HCM

Chủ đầu tư: Chị Ngọc Anh
Diện tích: 40m2
Địa chỉ: Tp.HCM

Gam màu hồng cánh sen sang trọng mà nhã nhặn, mềm mại và nữ tính kết hợp cùng với phong cách hiện đại mang đến sự cuốn hút khó có thể chối từ. Mẫu thiết kế Spa - chị Ngọc Anh - Tp.HCM của chúng tôi mang đến cảm hứng và sự thoải mái cho khách hàng.
 

Thiet-ke-Spa-Ngoc-Anh-chi-Ngoc-Anh-Tp-HCM-1
Bằng gam màu trắng - hồng đầy tinh tế, chúng tôi tạo nên được một không gian phù hợp và ưa thích cho phái đẹp, một không gian đầy nữ tính và đáng yêu. Hơn nữa, gam màu ấy còn mang đến cảm giác tươi mới, rộng rãi vô cùng.

Thiet-ke-Spa-Ngoc-Anh-chi-Ngoc-Anh-Tp-HCM-3
Thiet-ke-Spa-Ngoc-Anh-chi-Ngoc-Anh-Tp-HCM-2
Không gian phòng tiếp khách Spa của chị Ngọc Anh được bố trí đơn giản. Đặc biệt, sự xuất hiện của mặt sàn gỗ làm tăng giá trị và tính thẩm mỹ cho Spa. Cả không gian mang sắc màu trắng - hồng ấy thật duyên dáng và đáng yêu.
 

Thiet-ke-Spa-Ngoc-Anh-chi-Ngoc-Anh-Tp-HCM-4
Bên cạnh đó, một vài bức tranh backlist sinh động được thêm vào không gian mang đến cảm giác đầy tươi vui và bắt mắt. Đặc biệt hơn, bộ bàn ghế Sofa tiếp khách vô cùng nổi bật với gam màu tương phản, tạo nên vẻ độc đáo vô cùng.
 
Thiet-ke-Spa-Ngoc-Anh-chi-Ngoc-Anh-Tp-HCM-5
Bảng tên bằng Mica phát sáng, hiện đại, cao cấp. Chiếc đèn rủ phong cách Bắc Âu ấy mang lại ánh sáng, khiến cả không gian trở nên rực rỡ, rạng ngời quyến rũ dưới mọi góc nhìn.
 
Thiet-ke-Spa-Ngoc-Anh-chi-Ngoc-Anh-Tp-HCM-6
Trên đây là mẫu thiết kế Spa - chị Ngọc Anh - Tp.HCM của chúng tôi.
Chúc bạn sẽ có được một mẫu thiết kế Spa riêng cho mình nhé.


Nếu còn bất kỳ điều gì cần tư vấn hay thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Hoàng Gia Interior để đội ngũ KTS hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và giải đáp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét