Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Thiết kế shop ngọc trai chị Hằng diện tích 150m2

Dự án: Thiết kế shop ngọc trai chị Hằng
Chủ đầu tư: chị Hằng
Địa chỉ: Ninh Bình
Diện tích: 150m2
Phong cách: hiện đại, tông màu nâu gỗ, trắng

Thiết kế shop ngọc trai chị Hằng tại Ninh Bình với phong cách sang trọng, quý phái thể hiện được đúng tính chất mà mặt hàng shop chị Hằng đang bán. Với diện tích 150m2, thiết kế shop ngọc trai chị Hằng mang đến một không gian thoải mái, rộng rãi và thoáng đãng khi khách hàng đến ghé thăm shop.
Thiết kế shop ngọc trai chị Hằng

Với tông màu nâu gỗ, màu trắng là tông màu chủ đạo mang đến sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho toàn bộ shop ngọc trai chị Hằng. Hệ thống kệ, tủ trưng bày với chất liệu gỗ cao cấp, kiểu dáng hiện đại thể hiện được sự mộc mạc, tinh tế. Đây sẽ là điểm nhấn thu hút đông đảo khách hàng khi ghé thăm quan và mua sắm tại shop.
Thiết kế shop ngọc trai chị Hằng

Quầy và kệ trưng bày được sắp xếp một cách khoa học. Ánh sáng từ hệ thống đèn chiếu sáng kết hợp ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài giúp cho cửa hàng luôn bừng sáng, tiếp thêm sinh khí cho cửa hàng.
 
Thiết kế shop ngọc trai chị Hằng

Hệ thống quầy trưng bày được thiết kế với cửa kính lớn kết hợp với đèn chiếu sáng được bố trí trong tủ trưng bày giúp các sản phẩm trang sức nổi bật và thu hút khách hàng hơn.
Xem thêmThi công gian hàng phụ kiện nữ trang chị Linh - Nguyễn Trãi
 
Thiết kế shop ngọc trai chị Hằng

 
Thiết kế shop ngọc trai chị Hằng

Để tạo điểm nhấn và nổi bật cho shop ngọc trai, chị Hằng sử dụng monacanh với những bộ đồ quần áo thời trang bắt mắt thu hút khách hàng. Đây cũng là cách giúp shop bớt nhàm chán và đơn điệu.
Thiết kế shop ngọc trai chị Hằng

Trên đây là mẫu thiết kế shop ngọc trai chị Hằng mà đội ngũ KTS Cosp tiến hành thiết kế và thi công. Chị Hằng - chủ đầu tư dự án tỏ ra khá hài lòng và ưng ý với mẫu thiết kế này, đặc biệt là phong cách làm việc uy tín và chất lượng mà đội ngũ Cosp mang lại. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế shop ngọc trai hay thiết kế shop thì hãy nhanh chóng liên hệ với đội ngũ KTS Cosp để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bổ sung hình ảnh thi công thực tế shop ngọc trai chị Hằng Ninh Bình
hinh anh thi cong shop ngoc trai chi hang ninh binh 1

hinh anh thi cong shop ngoc trai chi hang ninh binh 2

hinh anh thi cong shop ngoc trai chi hang ninh binh 3

hinh anh thi cong shop ngoc trai chi hang ninh binh 4

hinh anh thi cong shop ngoc trai chi hang ninh binh 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét