Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Xu hướng thiết kế shop thời trang lên ngôi năm 2018


Theo dự kiến, xu hướng nội thất shop thời trang đang được ưa chuộng trong năm 2018 là đơn giản, gần gũi thể hiện rõ cá tính dành cho những sản phẩm bày bán bên trong cửa hàng.

thiet ke shop thoi trang

Một không gian shop đơn giản nhưng sang trọng với tường trắng tinh khôi tạo điểm nhấn bởi viền màu theo phong thủy được các chủ shop lựa chọn và đang làm mưa làm gió vào cuối năm 2017 và không hạ nhiệt vào năm 2018.


thiet ke cua hang quan ao dep

Sử dụng gam màu sáng cho luôn làm cho không gian trở nên tươi mới, rộng rãi, cho độ sắc nét cao cho nên thu hút được mọi ánh nhìn của giới trẻ đến với cửa hàng. Với một không gian tươi mới trắng sáng luôn thu hút được mọi ánh nhìn của những người đi qua. Từ đó tạo được ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

thiet ke cua hang quan ao dep

Thêm vào đó việc tạo điểm trắng trên nền tường sáng rất quan trọng. Để tạo nên nét đẹp riêng độc đáo không giống với những shop thời trang khác. Ngoài ra với không gian shop có tông màu sáng nên kết hợp với cửa kính lớn để tạo không gian shop hiện đại đồng thời từ bên ngoài cũng có thể nhìn vào bên trong.


thiet ke shop thoi trang gia re

Cộng thêm việc bố trí nội thất bên trong thật ấn tượng, độc đáo sẽ khiến cho khách hàng để tâm nhiều hơn với cách bố trí nội thất độc đáo bên trong.

Với những sản phẩm thời trang đang bày bán bên trong sẽ được nâng tầm lên một giá trị mới nhờ vào cách thiết kế, bài trí nội thất.
Không gian nội thất theo hướng hiện đại trẻ trung nên sử dụng kệ bệt trưng bày bằng gỗ MDF, khung sắt kệ được sử dụng là sắt ống phun sơn cách điện chống trầy xước, bong tróc để tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm kệ trưng bày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét