Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Thiết kế nội thất chung cư The Gold View cho anh Quốc

Thiết kế nội thất chung cư The Gold View cho anh Quốc

Chủ đầu tư: anh Trần Minh Quốc
Địa chỉ : Quận 4, thành phố  Hồ Chí Minh
Diện tích : 92m2
Phong cách: Thiết kế nội thất chung cư The Gold View phong cách hiện đại
Hạng mục thiết kế: phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ maser, phòng ngủ cho con.

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Gold View sử dụng bộ ghế sofa chữ L chất liệu gỗ sồi, chân sắt, bọc da xịn mềm mại. Bàn trà nhỏ lựa chọn tông màu nâu sáng kết hợp hài hòa với bộ sofa của căn hộ.
Đối diện với sofa là kệ tivi và kệ sách thiết kế liền mạch tạo thành một khối thống nhất. Sự phối hợp tông màu ghi sáng của tường nhà cùng với hệ tủ sách kệ tivi tạo nên tổng thể sang trọng và đồ sộ.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Căn phòng bếp này sử dụng bộ tủ bếp thiết kế tay âm và cao kịch trần vừa giúp tận dụng không gian để đồ vừa mang lại cảm giác gọn gàng ngăn nắp cho khu vực phía trên. Tủ bếp dưới các kiến trúc sử dụng tông màu gỗ trầm ấm mang lại cảm giác sạch sẽ.
Bộ bàn ăn hiện đại, kiểu dáng sang trọng, mặt bàn sử dụng chất liệu đá tự nhiên giúp nâng tầm không gian, thể hiện được đẳng cấp khác biệt. Trang trí vách ốp bằng bức tường gỗ thông thoáng mang lại hiệu quả trang trí lại có thể giúp không gian như được mở rộng hơn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ master hiện đại với cách bố cục nội thất tương đối đơn giản. Sự bố cục không gian đơn giản phối hợp với sự kết hợp màu sắc tinh tế đã mang lại không gian phòng ngủ cực kỳ hấp dẫn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con

Thiết kế phòng ngủ cho con sử dụng đồ nội thất thông minh để tận dụng nhiều không gian cho phòng bé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét