Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Thiết kế nội thất shop thời trang chị Hạnh – Tp. Hồ Chí Minh


Đến với công ty nội thất COSP, chị Hạnh mong muốn có cho mình một không gian shop thời trang với phong cách thiết kế hiện đại. Đáp ứng nhu cầu của chị, chúng tôi mang đến dự án thiếtkế nội thất shop thời trang chị Hạnh với sự lựa chọn tối ưu nhất cả về chất liệu nội thất tới đường nét thiết kế, các bạn cùng tham khảo nhé!

THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG  CHỊ HẠNH


Hiện nay có rất nhiều shop thời trang với nhiều phong cách khác nhau. Đến với công ty nội thất COSP, chị Hạnh mong muốn có cho mình một không gian shop mang những nét mới mẻ về thiết kế cũng như chất liệu nội thất.

Hiểu được điều đó, chúng tôi mang đến dự án 
thiết kế shop thời trang chị Hạnh có nét hiện đại thanh lịch nhưng vẫn vô cùng ấm cúng.

NHỮNG NÉT NỔI BẬT CHÍNH


Có diện tích khá hẹp chỉ với 12m2, chúng tôi lựa chọn thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang những nét hiện đại và độc đáo.


Gam màu chủ đạo của không gian shop là trắng và nâu trầm. Lựa chọn kết hợp màu sắc như vậy sẽ khiến không gian trở nên ấm cúng và vô cùng trang nhã.


Tận dụng chính gian phòng làm không gian shop, vậy nên tất cả những thiết kế đều rất đơn giản và tiện lợi. Hơn nữa, màu trắng của nền tường cũng phần nào giúp không gian được sáng và rộng hơn.

Giá treo gắn tường được làm bằng chất liệu sắt mạ crom chắc chắn và có độ bền cao, với kiểu dáng thanh lịch và gọn nhẹ nhưng vẫn vô cùng bắt mắt bởi thiết kế độc đáo của nó.

Tận dụng bậc thềm làm quầy thu ngân, vừa tiết kiệm tối đa diện tích không gian lại mà vẫn vô cùng bắt mắt.

Ngay đằng sau chúng tôi thiết kế tấm bảng nhãn hiệu cửa hàng cỡ lớn làm từ chất liệu gỗ cao cấp đan xen với nhau rất độc đáo, thu hút sự chú ý và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.

Trên đây là những nét nổi bật chính của dự án thiết kế nội thất shop thời trang chị Hạnh – TP. Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét