Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Thiết kế shop thời trang The Gnartan

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Thiết kế shop thời trang The Gnartan
Diện tích: 70m2
Phong cách: Luxury
Màu sắc chủ đạo: tone xanh dương đậm và màu trắng, sơn vàng đồng
Địa chỉ: Văn Quán – Hà Đông

 

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Chúng tôi sử dụng tông màu chủ đạo là trắng, xanh dương và sơn vàng đồng cho mẫu thiết kế shop thời trang The Gnartan. Mặt tường được sơn trắng hoàn toàn giúp gợi mở không gian shop, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tới đây.


Quầy thu ngân vô cùng nổi bật với màu xanh dương được sơn lên mặt tường phía sau. Điều đặc biệt là phần tường xanh ấy được khoanh vùng theo khung hình cánh cửa. Có thể nói ý tưởng thiết kế này rất sáng tạo dành cho không gian shop thời trang The Gnartan.


Không chỉ vậy, chúng tôi đã vận dụng điều này ở những mảng tường phía trong shop. Chính điều này đã tạo nên dấu ấn riêng trong mắt khách hàng.



Mặt sàn có màu xám ghi đem lại cảm giác chuyên nghiệp và tinh tế. Kết hợp với màu xanh của những đường viền nội thất cùng màu trắng của tường tạo nên một sự tươn phản vừa đủ để thể hiện rõ cá tính.


Ngoài ra, chúng tôi còn sử dụng hệ giá treo, trưng bày sản phẩm thời trang với phần khung được làm bằng kim loại sơn vàng đồng gợi lên nét đẹp rất sang trọng.



Như các bạn có thể thấy thì hệ đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng đã giúp cho mẫu thiết kế shop thời trang The Gnartan trở nên sinh động và lung linh hơn rất nhiều. Từng chi tiết nội thất và sản phẩm được trưng bày đều được tôn lên nét đẹp của mình.

Trên đây là những thông tin, hình ảnh và góc nhìn đánh giá của chúng tôi về dự án thiết kế nội thất shop thời trang The Gnartan. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét