Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Tất tần tật về thiết kế nhà thuốc bạn cần biết


Tất tần tật về thiết kế nhà thuốc bạn cần biết

Bạn đang có kế hoạch kinh doanh thuốc tây nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn chưa biết nên thiết kế nhà thuốc như thế nào để vừa đạt chuẩn mà lại tiết kiệm? Tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công trọn gói ở đâu?

Đừng lo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn rất nhiều đấy. Cùng tham khảo nhé

Thiết kế biển quảng cáo thu hút chuyên nghiệp

Biển quảng cáo có đẹp, có thu hút thì mới có thể tạo ấn tượng với khách hàng đi đường, thúc đẩy họ bước vào hiệu thuốc của bạn.
Một biển hiệu phải đảm bảo chuyên nghiệp, đầy đủ các thông tin cơ bản như: tên nhà thuốc, tên thương hiệu, sản phẩm kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại… Nội dung thông tin nên được bố trí khoa học, dễ nhìn và cô đọng. Tông màu của biển quảng cáo nên được thống nhất với tông màu nội thất nhà thuốc để tạo tính tổng thể tạo được thương hiệu.
Thiết kế biển hiệu bạn nên thiết kế 3 biển quảng cảo, một biển ngang và 2 biển dọc. Nên thiết kế biển hiệu với những chất liệu có độ bền cao như mica, alu… bạn cũng có thể sử dụng biển hiệu đèn led, biển chữ nổi bằng innox… để quảng cáo. Dù lựa chọn chất liệu nào? Thiết kế ra sao? Bạn nên nhớ phải đảm bảo độ bền, đẹp, hấp dẫn, nổi bật hơn các shop khác để có thể thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phong cách thiết kế tạo nên thương hiệu

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp là việc làm quan trọng bạn phải suy nghĩ. Thông thường với thiết kế nhà thuốc phong cách thiết kế hiện đại sẽ là lựa chọn phù hợp với mặt hàng thuốc tây.
Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn một phong cách thiết kế khác ấn tượng hơn cho nhà thuốc của mình. Nhưng hãy nhớ phải lựa chọn đơn vị thật uy tín thì mẫu thiết kế hiệu thuốc của bạn mới có thể đảm bảo đẹp và phù hợp.

Màu sắc chủ đạo phù hợp

Để thiết kế một nhà thuốc tây đẹp chủ hiệu thuốc nên lựa chọn tông màu thống nhất. Màu sơn tường và màu sắc tủ đựng thuốc nên có sự tương đồng với nhau. Bên cạnh đó, trang phục của nhân viên bán hàng nên được thêu logo thương hiệu tạo sự chuyên nghiệp và niềm tin của khách hàng.

Cách bố trí mặt bằng

Bố trí mặt bằng nhà thuốc thông thường sẽ bao gồm khu vực lễ tân,  khu vực trưng bày thuốc, khu vực lưu trữ thuốc (có thể có hoặc không).
Quầy lễ tân phải ở chính giữa cửa chính, tạo ấn tượng với khách hàng và giúp bao quát được chu vi của căn phòng.  Vị trí các ô, ngăn tủ đựng thuốc cần được sắp xếp khoa học, dễ nhìn, dễ lấy.

Thiết kế quầy thuốc phù hợp

Nên chọn tủ kính để có thể dễ dàng quan sát tên các loại thuốc. Diện tích các ô, tủ đựng thuốc cần được thiết kế sao cho phù hợp với diện tích quầy.
Quầy thuốc giữa nhà nên được thiết kế vừa tầm, quầy kệ sát tường có thể thiết kế cao và chia nhiều ngăn để có thể tận dụng nhiều không gian trưng bày thuốc cũng như phân loại thuốc dễ dàng hơn.
Xem thêm:

Thiết kế nội thất hiêu thuốc Quý Tùng - Anh Khánh - TP Cẩm Phả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét