Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Thiết kế shop thời trang GYM anh Đức - Yên Sở

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế shop thời trang GYM anh Đức - Yên Sở
Chủ đầu tư: anh Đức
Diện tích: 24m2
Địa chỉ: Khu tái định cư X2A - Yên Sở
Phong cách: hiện đại
Tông màu: trắng - gỗ 

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Thiết kế shop thời trang với đối tượng khách hàng mục tiêu là nam giới. Bên cạnh việc xây dựng một không gian nội thất shop khoa học thì việc tạo dựng không gian mua sắm sang trọng, lịch lãm luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu.


Chính vì vậy, khi thiết kế shop thời trang GYM - Anh Đức, các kiến trúc sư của Cosp đã xây dựng một không gian sang trọng từ việc phối hợp màu sắc, bố cục không gian, và phân bổ ánh sáng trong shop.


Về màu sắc: kiến trúc sư lựa chọn tông màu trắng và màu gỗ làm tông màu chính. Màu trắng trung tính vừa giúp không gian hiện đại mà lại cho cảm giác thông thoáng không gian. Mày gỗ vàng mang lại cảm giác ấm áp và sinh động cho không gian


Bố cục không gian trong shop thời trang bao gồm các hệ tủ và kệ trưng bày rất đa dạng. Hệ tủ trưng bày sát tường sử dụng lớp khung gỗ và sắt sơn tĩnh điện tạo nhiều không gian để trưng bày sản phẩm nhất. Tủ trưng bày giữa nhà thiết kế đơn giản.

Trên đây là những thông tin, hình ảnh về dự án thiết kế shop thời trang GYM anh Đức - Yên Sở. Chúng tôi rất nhiều dự án khác đã được đăng tải lên website, các bạn có thể tham khảo tại đường link dưới đây nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét