Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

3 xu hướng thiết kế hót nhất năm 2020

Hiện nay, chung cư đang chiếm phần lớn ở các thành phố. Đặc biệt là các thành phố lớn. Bởi nhu cầu tìm mua chung cư nhiều hơn nhu cầu mua đất do không phải ai cũng có đủ điều kiện cả. Các gia đình khi mua căn hộ chung cư cho mình, thường băn khoăn về việc chọn lựa thiết kế nội thất sao cho đẹp. 
Ở bài viết này, PENVIET xin gửi đến bạn đọc 3 xu hướng thiết kế nội thất phổ biến nhất.

Hãy cùng tham khảo bài viết đưới đây và chọn cho mình một phong cách ưng ý bạn nhé.

1. Xu hướng thiên nhiên trong thiết kế nội thất nhà phố

Việc con người tác động tới môi trường đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng như chúng ta đã thấy. Và trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế kiến trúc đang dần trở về với thiên nhiên gần gũi. Mang không gian xanh lên các thiết kế là một điều rất tích cực và thiết thực. Do đó, xu hướng thiên nhiên đang được rất nhiều người yêu thích bởi lợi ích mà nó mang lại.


Các yếu tố như cây cỏ, bể nước hay các hoa văn trang trí sẽ tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho không gian sống. Những khi mệt mỏi bạn sẽ thấy được giá trị của thiên nhiên mang lại.

2. Xu hướng tối giản

Rất nhiều người chọn xu hướng tối giản bởi căn hộ của họ không có diện tích lớn. Xu hướng tối giản tạo lập một không gian chặt chẽ, cô đọng và thoáng đãng.  Tập trung nhiều vào một không gian ngập tràn ánh sáng và năng lượng tích cực. 


3. Xu hướng tân cổ điển

Là một xu  hướng được khá nhiều gia đình lựa chọn khi thiết kế nôi thất chung cư. Tân cổ điển là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại tạo nên sự tinh tế, sang trọng nhất.

Xu hướng này tập trung vào các đường cong trên nội thất, các bức tường, sự ngăn cách giữa không gian bởi các đường phào, chỉ tạo nên mảng miếng.

Trên đây là 3 xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp mà PENVIET gửi đến các bạn. Mong rằng sẽ tìm cho mình dược một mẫu nội thất đẹp ưng ý bạn nhé




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét