Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Mẫu thiết kế shop thời trang sang trọng - Soul Sisters


Kiến trúc sư đã kết hợp bày trí cây xanh, phối màu rất tinh tế cho tổng thể của shop. Khi càng về đêm tối, Soul Sisters càng đặc biệt và nổi bật vì những ánh đèn đẹp chiếu đẹp lung linh. Ngoài ra, việc thiết kế bảng hiệu cửa hàng màu xanh nhạt gần úa vàng tạo nên sự thân thiện, mát lành,  àm người nhìn có cảm giác bình yên hơn hẳn. Soul Sisters nổi lên trên tất cả để tạo một dấu ấn cần thiết.

Và tất nhiên, cửa kính cường lực chất lượng tốt nhất, trong suốt vừa bảo vệ cửa hàng, vừa giúp người qua đường thấy được sự  "sang chảnh " và tập trung vào các bộ quần áo thời trang hàng hiệu mãn nhãn.


Như tôi đã chia sẻ, chủ cửa hàng Soul Sisters là một nàng tinh tế và thích những thứ thời thượng, đẹp đẽ. Một phòng chờ thật "dịu dàng" biết bao nhiêu với chiếc ghế Sofa màu xanh lam ấn tượng. Đủ mềm mại, thoải mái để có thể chờ đợi một cô nhân viên xinh đẹp nhẹ nhàng tới hỏi thăm về nhu cầu của quý khách. 


Tập trung vào những bức tranh trên tường đi, đây là những bức tranh có tính nghệ thuật rất cao, có vẻ nhìn đơn giản nhưng thực ra lại không hề đơn giản. Dưới con mắt của những người yêu thời trang, yêu cái đẹp, họ sẽ biết được rằng chủ cửa hàng đã tâm huyết biết bao nhiêu cho nó. Tone màu ghi tạo nên sự sang trọng và thanh lịch nhất, mang lại cảm giác yên tâm khi khách hàng ghé thăm. KTS cũng không quên tạo nên một bức tranh logo Soul Sisters hoành tráng với chữ màu vàng đồng đẳng cấp.


Trở lại với cửa ra vào và nhìn về nơi cô tiếp tân chào đón, bàn tiếp tân màu trắng, thiết kế lạ mắt nhưng may thay lại hợp với xu hướng hiện đại, hợp với tổng thể của cả căn phòng. Thấy đâu phía sau có một màu vàng đồng sáng sáng, Soul Sisters nhẹ nhàng hiển thị để hiển thị thương hiệu uy tín nhất. 


Cách bày trí các giá đỡ và giá treo áo váy thật đơn giản nhưng lại  vô cùng chuyên nghiệp. Các giá gỗ thì nhẹ nhàng sắm vai bên bộ váy lung linh dễ thương. Kiến Trúc Sư cũng không quên bày trí một số cây cảnh nhỏ xanh xinh tạo nên nét hài hòa trong căn phòng.



Không quên thay đổi nền gạch qua từng gian phòng của cửa hàng. Kiến trúc sư từ COSP đã thiết kế nhiều mẫu gạch đẹp và phù hợp trong từng gian để làm hài hòa các vật bày trí.  Các bạn có thể thấy ở nơi trưng bày thời trang nữ, KTS chủ yếu sử dụng sơn màu trắng sữa, để cho những bộ váy màu xanh, xám hay màu hồng sẽ nổi bật hơn hẳn với phần còn lại.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất shop thời trang sang trọng - Soul Sisters. Hãy liên hệ ngay với công ty COSP để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi trong thời gian sớm nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét