Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Thiết kế cửa hàng thời trang nam nữ chị Mai diện tích 40m2




- Dự án: Thiết kế cửa hàng thời trang nam nữ
- Chủ đầu tư: Chị Mai
- Địa chỉ: Đoàn Trần Nghiệp
- Diện tích: 40m2
- Phong cách: hiện đại, tông màu trắng chủ đạo

Thiết kế cửa hàng thời trang chị Mai với phong cách hiện đại, mang tới sự thoải mái cho khách hàng khi tới tham quan tại cửa hàng. Với diện tích 40m2, chị Mai mong muốn sử dụng diện tích shop sao cho có thể trưng bày các sản phẩm thời trang nam, nữ cao cấp một khoa học và hợp lý nhất.
thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-nam-nu-2
Nắm bắt được nhu cầu của chị Mai, đội ngũ KTS Cosp lựa chọn thiết kế shop thời trang nam nữ chị Mai với tone màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Mục đích của việc lựa chọn tone màu này đó là  làm nổi bật các sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang trong shop trở nên hấp dẫn và nổi bật hơn đối với khách hàng.

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-chi-mai-3

Các sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang được trưng bày gọn gàng, bố trí một cách khoa học tạo không gian thoải mái khi khách hàng tới lựa chọn mua sắm đồ tại shop. Với mỗi một kệ sẽ trưng bày từng sản phẩm thời trang riêng biệt giúp khách hàng thuận tiện trong mua sắm.

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-chi-mai-4



Hệ thống cửa kính lớn giúp ánh sáng bên ngoài chiếu vào cửa hàng làm không gian shop thời trang bừng sáng, đầy ấn tượng. Đây cũng là cách thu hút khách hàng, kích thích khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

thiet ke cua hang thoi trang chi mai 4

Hệ thống giá treo, kệ trưng bày sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với chất liệu sắt hộp sơn tĩnh điện và gỗ MDF sơn 07 mang tới sự sang trọng và thu hút khi trưng bày các sản phẩm thời trang.

thiet ke cua hang thoi trang chi mai -7



Dự án thiết kế cửa hàng thời trang nam nữ chị Mai với cách bố trí và sắp xếp thông minh, phối hợp màu sắc hài hòa tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm. Bên cạnh đó, shop thời trang chị Mai vẫn thể hiện được đẳng cấp và phong cách riêng, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại shop.
thiet ke cua hang thoi trang chi mai-9



Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế shop thời trang nam nữ chị Mai hay đang có nhu cầu tư vấn thiết kế shop thời trang thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với đội ngũ KTS Cosp để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.
Xem thêm:

Thiết kế cửa hàng thời trang HN anh Cường Quảng Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét