Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em chị Huyền diện tích 40m2


Thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em bé Thỏ với màu sắc nhẹ nhàng mang lại sự thích thú và thoải mái cho các mẹ và bé khi mua sắm.
Dự án: Thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em chị Huyền diện tích 40m2
Diện tích: 40m2
Chủ đầu tư: Chị Huyền
Chất liệu: Gỗ mdf,  sắt sơn tĩnh điện
Hình ảnh hiện trạng của cưa hàng thời trang trước khi thi công
Thiết kế cửa hàng thời trang có diện tích vào khoảng 40m2, bề ngang tương đối hẹp và không có cửa sổ. Vì vậy không gian shop trước khi được thi công khá tối dù có hệ thống đèn chiếu sáng khá nhiều
.

thiet-ke-shop-thoi-trang-tre-em-chi-Huyen-dien-tich-40m2-1



thiet ke shop thoi trang tre em chi Huyen dien tich 40m2 2

Đèn chiếu sáng bao gồm cả đèn thả và đèn trần nhà nhưng căn phòng vẫn khá tối. Việc lựa chọn màu cũng là một yếu tố khiến không gian trở nên chặt chội.

thiet ke cua hang thoi trang tre em chi Huyen dien tich 40m2 3

thiet ke cua hang thoi trang tre em chi Huyen dien tich 40m2 4
Hình ảnh thiết kế cửa thời trang trẻ em bé Thỏ- Đội Cấn

Để giải quyết vấn đề không gian tối và bức bối chúng tôi đã sử dụng tone màu trắng và xanh cốm để làm sáng không gian cửa hàng. Bên cạnh đó sử dụng tone màu này còn tạo nên sự thích thú với các mẹ và các em nhỏ. Không gian bên trong cửa hàng sử dụng nhiều những hình thù đáng yêu, tươi vui tạo niềm vui nhỏ cho các bạn nhỏ khi đi mua sắm cùng cha mẹ.


thiet ke cua hang thoi trang tre em chi Huyen dien tich 40m2 5

Về việc bố trí các kệ hàng cũng được tính toán một cách chi tiết. Sử dụng các kệ bán hàng thiết kế đơn giản gọn gàng với nhiều những ngăn nhỏ giúp trưng bày được nhiều sản phẩm hơn. Hên thống kệ bày sản phẩm bao gồm hệ thống kệ bày sát tường 2 bên, 1 bên bán sản phẩm thời trang của bé trai và một bên của bé gái. Kệ trưng bày giữa nhà sử dụng chất liệu sắt tĩnh điện để bày bán các đồ phụ kiện cho bé. Như vậy dù với một diện tích bề ngang không hề lớn nhưng với việc sắp đặt khoa học đã mang lại một không gian nội thất shop khoa học thuận tiện cho các hoạt động mua sắm.

thiet ke shop thoi trang tre em chi Huyen dien tich 40m2 6

Hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt tại tất cả các kệ hàng nhằm mang lại những hình ảnh đẹp nhất của sản phẩm.
Trên đây là toàn bộ dự án thiết kế shop thời trang của mẹ và bé cho chị Huyền. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần thiết kế cửa hàng quần áo, shop điện thoại, máy tínhphòng khám cửa hàng thuốc....



Xem thêm các mẫu thiết kế cửa hàng khác tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét