Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Thiết kế shop thời trang HN anh Cường – Quảng Bình

Thiết kế cửa hàng thời trang cho anh Cường thu hút khách hàng từ mặt tiền cho đến nội thất không gian bên trong giúp cửa hàng nổi bật giữa rất nhiều shop thời trang xung quanh.
Tên dự án : Thiết kế cửa hàng thời trang HN
Chủ  đầu tư : Anh Cường
Địa chỉ  :  Minh Hóa, Quảng BÌnh
Diện tích :  70m2
Chất liệu  : Làm bằng  gỗ melamine, sắt sơn tĩnh điện,  và đèn rọi, đèn downlight  ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo : Ghi, đen và trắng
Sở hữu một shop thời trang có diện tích khá rộng lớn 70m2, anh Cường muốn thiết kế nội thất cửa hàng sao cho mọi không gian cửa hàng đều không có góc chết, phân chia không gian nội thất tạo ra không gian di chuyển thuận tiện cho khách hàng và đảm bảo hoạt động quảng lý của quản lý nhà hàng.
Để đưa ra một bản thiết kế đẹp chúng chúng tôi cũng đã tổng hợp tính toán rất nhiều những yếu tố để có thể hài hòa đưa ra phương án thiết kế và thi công có lợi cho khách hàng nhất.



Thiết kế mặt tiền cửa hàng thời trang HN
Thiết kế mặt tiền shop thời trang thu hút khách hàng là bài toán đầu tiên phải hoàn thành trong dự án thiết kế shop cho anh Cường. Bằng việc sử dụng tông màu đen huyền bí nhưng lại tạo được cảm ấn tượng và thu hút. Đây là yếu tố đánh vào thị giác được các kiến trúc sư sử dụng để tạo được ấn tượng ngay với người đi đường khi chỉ lướt qua cửa hàng.
thiet ke shop thoi trang hn anh cuong quang ninh 1
Thiết kế nội thất bên trong cửa thời trang HN
Bố trí không gian nội thất bên trong shop được phân chia thành 3 khu vực cụ thể như khu vực quầy thu ngân được đặt ngay cạnh cửa ra vào, tiếp đến là khu vực trưng bày sản phẩm bao gồm kệ trưng bày 2 bên và trưng bày giữa nhà, cuối cùng là khu vực thay đồ.
thiet ke shop thoi trang hn anh cuong quang ninh 2
Tone màu chủ đạo được lựa chọn khi thiết kế shop thời trang này là tone màu trung tính trắng và màu trang trí màu nâu nhằm tạo không gian sang trọng, chuyên nghiệp. Hơn thế nữa với nền màu trắng thì những bộ trang phục màu sắc sẽ cực kỳ nổi bật, tôn vinh vẻ đẹp của sản phẩm.
thiet ke shop thoi trang hn anh cuong quang ninh 3
Khu vực quầy thu ngân của cửa hàng được sử dụng một bàn thu ngân thiết kế đơn giản màu sắc sang trọng. Khu vực sau quầy thanh toán được làm nổi bật bằng việc sử dụng bức tường gạch màu ghi đậm và logo của cửa hàng màu đỏ. Điều này đã giúp cho không gian cửa hàng không hề có góc chết, mọi góc đều rất thời thượng.
thiet ke shop thoi trang hn anh cuong quang ninh 4
Hệ thống kệ trưng bày sản phẩm trong cửa hàng được thiết kế đa dạng về kiểu dáng giúp không gian không bị lặp lại nhàm chán nhưng vẫn đảm bảo công năng trưng bày được tối đa sản phẩm. Với hệ thống kệ trưng bày, chúng tôi kết hợp sử dụng các chất liệu gỗ melamine, sắt sơn tĩnh điện làm khung để đảm bảo sản phẩm được bền và đẹp nhất. 
thiet ke shop thoi trang hn anh cuong quang ninh 5

thiet ke shop thoi trang hn anh cuong quang ninh 6
Bên cạnh đó, hệ thống đèn rọi và đèn chiếu downlight được sử dụng khoa học hợp lý không chỉ giúp không gian được thông thoáng hơn mà còn giúp các sản phẩm được nổi bật hơn.
thiet ke shop thoi trang hn anh cuong quang ninh 7

thiet ke shop thoi trang hn anh cuong quang ninh 8
Trên đây là toàn bộ dự án thiết kế shop thời trang HN anh Cường. Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến mẫu thiết kế cửa hàng thời trang 

Thiết kế shop thời trang công sở EVY 36 Kim Mã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét