Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Thiết kế shop thời trang cho bé Anan Kids

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế shop thời trang cho bé Anan Kids
Chủ đầu tư: anh Chiến
Địa chỉ: Bản Dị - Đông Anh
Phong cách: hiện đại
Màu sắc chủ đạo: hồng, trắng và xanh dương

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Kiến trúc sư đã sử dụng 3 màu sắc hồng, trắng và xanh dương để mang lại một không gian nội thất shop vô cùng dễ thương. Cách sử dụng khéo léo đã góp phần mang lại cảm giác dịu nhẹ nhưng không kém phần thu hút.
Mặt tường được sơn trắng kết hợp với những đường nét màu hồng vừa giúp gợi mở không gian mà lại mang tới sự tương phản nhẹ nhàng vô cùng đáng yêu.


Ở đây chúng tôi sử dụng hệ kệ và giá treo sát tường nhằm tiết kiệm diện tích cũng như tối ưu hóa không gian. Qua đó, không gian di chuyển của các bé sẽ được thoải mái và thuận tiện hơn. Hệ kệ được làm bằng chất liệu gỗ melamine cao cấp với bề mặt nhặn mịn đem lại vẻ đẹp thẩm mĩ rất cao.


Ở giữa shop là dãy kệ trưng bày màu hồng có kiểu dáng hai mặt, đem lại thêm những lựa cho khách hàng khi quan sát sản phẩm, Cuối cùng phải kể đến hệ thống đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng đã khiến cho các mặt hàng được trưng bày ở đây trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều.



Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop thời trang cho bé Anan Kids, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét