Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Thiết kế thi công shop thời trang nữ Chị Thu - Lò Đúc

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế thi công shop thời trang nữ chị Thu - Lò Đúc
Chủ đầu tư: chị Thu 
Địa chỉ: 191 Lò Đúc
Vật liệu: gỗ MDF An Cường - melamine - sắt sơn tĩnh điện

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Shop hướng đối đối tượng nữ giới, dân văn phòng nên những đồ bày bán trong shop là những sản phẩm thời trang công sở hàng hiệu có giá bán cao hơn so với những mặt hàng thông thường nên đòi hỏi shop phải tạo nên được một không gian rộng rãi, thông thoáng, nổi bật và tinh tế.


Nội thất COSP thiết kế hệ thống kệ trưng bày khá ấn tượng với những kệ sát tường, kệ giữa nhà đan xem nhau tạo thành một lối đi lại thoải mái cho khách hàng mua sắm. 


Bên trên kệ sát tường có được sử dụng những bức tranh backlist dẫn sáng tăng tính thẩm mỹ cho kệ tủ cũng như toàn bộ không gian shop.

Chất liệu được sử dụng là gỗ MDF sơn PU kết hợp với sắt sơn tĩnh điện. Gỗ MDF là loại gỗ công nghiệp khá được ưa chuộng trong thi công các shop thời trang bởi những ưu điểm như giá thành rẻ.

Trên đây là một số hình ảnh và góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế thi công shop thời trang nữ chị Thu - Lò Đúc. Nếu các bạn muốn tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi để có được nhận định chính xác nhất thì có thể bấm vào đường link bên dưới nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét