Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Những mẫu thiết kế shop thời trang hiện đại 2018

Mẫu thiết kế shop thời trang hiện đại đang trở thành một trong những xu hướng hot 2018. Đây là một trong những cách mà các chủ cửa hàng gây sự thu hút và chú ý tới khách hàng. Tại sao các mẫu thiết kế shop thời trang này lại được thu hút như vậy? Hãy cùng tddecorhome khám phá qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Thiết kế mặt tiền shop thời trang đơn giản nhưng nổi bật

thiet-ke-shop-thoi-trang-anh-nhan-phu-quoc-1
Mặt tiền là bộ mặt của toàn bộ shop thời trang, do đó nó có vai trò vô cùng quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ tới việc khách hàng có quyết định vào cửa hàng hay không, đặc biệt đối với những khách hàng khó tính. Do vậy, làm sao để thiết kế mặt tiền shop thời trang đơn giản, tiết kiệm mà lại thu hút được khách hàng là điều mà nhiều chủ cửa hàng mong muốn. Mẹo nhỏ cho việc thiết kế mặt tiền shop thu hút đó là sử dụng các tông màu sáng với một vài điểm nhấn màu đen mạnh mẽ sẽ thu hút được sự chú ý của những người đi đường. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào sản phẩm mà cửa hàng bán để làm sao thiết kế mặt tiền shop thời trang thêm ấn tượng.
Thiet-ke-shop-thoi-trang-70m2-chi-Chuc-Quan-10-3

Thiết kế nội thất bên trong shop thời trang

Thiet-ke-shop-thoi-trang-anh-Cuong-Bac-Lieu-dep-2

Ngoài thiết kế mặt tiền shop thời trang thì việc sắp xếp và bố trí nội thất bên trong cửa hàng cũng cần hợp lý. Nội thất nên bố trí sao cho làm nổi bật quần áo và phụ kiện thời trang của cửa hàng. Kết hợp sử dụng hệ thống treo quần áo 2 bên theo phong cách hiện đại, sử dụng ghế sofa cho khách hàng ngồi thử đồ hoặc tham quan cửa hàng. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng bố trí khoa học, làm nổi bật sản phẩm thời trang mà không gây chói mắt cho khách tham quan cửa hàng.
thiet-ke-shop-thoi-trang
Những mẫu thiết kế thời trang hiện đại đang ngày càng được chú trọng hiện nay. Nhằm giúp khách hàng có thể tạo được shop thời trang ưng ý vừa đơn giản lại thu hút được khách hàng quan tâm, đội ngũ nhân viên tddecorhome sẽ tư vấn giúp khách hàng có thể tìm ra những xu hướng thiết kế shop thời trang đẹp, phù hợp với sản phẩm của quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét