Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Thiết kế shop thời trang chị Hợi Hòa Bình

Chủ đầu tư: Chị Hợi
Địa chỉ: Tiểu khu 4-Thị trấn Mai - Châu-Hòa Bình
Chất liệu: Mdf Phun sơn
Diện tích: 50m2​
Yêu cầu: Chào quý công ty tôi có một cửa hàng có diện tích 50m2 muốn thiết kế nội thất để bán sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Tôi muốn công ty thiết kế và thi công toàn bộ từ biển hiệu cho đến nội thất bên trong.
ý tưởng thiết kế shop thời trang cho chị Hợi: 
Với sản phẩm thời trang cao cấp dành cho nam giới vì thế các kts đã lựa chọn phong cách thiết hiện đại và sang trọng.
Màu sắc chủ đạo của cửa hàng được lựa chọn là tông màu trắng xanh làm tone chủ đạo tạo cảm giác thoáng mát và tràn đầy năng lượng. Tông màu này còn giúp tôn lên vẻ sang trọng cho các sản phẩm thời trang.

Hệ thống quầy kệ đa dạng thiết kế đơn giản. Từ kệ trưng bày sát tường, kệ trưng bày giữa nhà, giá treo giữa nhà được bố cục khoa học hợp lý không thừa bất cứ chi tiết nào cả. Chính vì điều này đã tạo nên không gian nội thất shop thời trang chuyên nghiệp và thông thoáng thuận lợi nhất cho khách hàng mua sắm.

Thiết kế mặt tiền cửa hàng đơn giản và sang trọng. Biển bảng lớn màu xám tôn lên dòng chữ thương hiệu màu trắng. Ngoài ra, các thương hiệu thời trang của các sản phẩm được bày bán bên trong cũng được thể hiện qua các  bức tranh được dán bên ngoài. Đây sẽ là cách hiệu quả thu hút khách hàng đang tìm kiếm mua sản phẩm của hãng mà mình yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét