Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Thiết kế shop thời trang Luxury store anh Đạt

Thông tin dự án Thiết kế shop thời trang Luxury store

Chủ đầu tư: anh Đạt
Địa chỉ: Lê Hồng Phong
Diện tích: 15m2

Yêu cầu: Tôi có một shop thời trang có diện tích khoảng 15m2 cần thiết kế lại toàn bộ từ mặt tiền đến nội thất bên trong.

Ý tưởng thiết kế nội thất shop thời trang cho anh Đạt:

Với diện tích shop thời trang 15m2 không quá lớn, do đó việc bố trí không gian phù hợp rất quan trọng. Thiết kế shop cần đảm bảo tạo sự thoải mái cho khách hàng khi mua sắm trong shop. Giải quyết vấn đề này, các kiến trúc sư sử dụng nhiều đồ nội thất công năng như kệ trưng bày vừa có thể treo quần áo ở trên vừa có thể trưng bày phụ kiện thời trang kèm theo phía dưới.



Thiết kế mặt tiền shop thời trang anh Đạt ấn tượng với tông hơi trầm. Tên thương hiệu màu đen trên nền màu xám với hệ thống đèn chiếu sáng làm nổi bật thương hiệu và tạo cảm giác sang trọng.

Thiết kế shop thời trang tông màu trắng và xám chủ đạo tạo nên không gian sang trọng và tôn lên tính cao cấp của sản phẩm được trưng bày.

Hệ thống tủ và kệ trưng bày với chất liệu chính là gỗ MDF phun sơn với nhiều ưu điểm nổi bật như: nhẹ, bền, đẹp, khả năng chống ẩm mốc, mối mọt và tính thẩm mỹ cao. Kệ treo quần áo được sử dụng là các thanh sắt sơn tĩnh điện được sơn đen nổi bật trên nền không gian màu trắng làm nổi bật các sản phẩm, giúp không gian shop rộng và thoáng đãng hơn.
Xem toàn bộ dự án: 
https://cosp.com.vn/thiet-ke-shop-quan-ao-anh-dat-dien-tich-15m2-1911.htmhttps://cosp.com.vn/thiet-ke-shop-quan-ao-anh-dat-dien-tich-15m2-1911.htm
Xem thêm dự án khác:

Thiết kế shop thời trang GYM anh Đức – Yên Sở



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét