Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Đón đầu những xu hướng thiết kế văn phòng năm 2019


1, Xu hướng thiết kế văn phòng xanh:

Năm 2019 được các chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục là năm của xu hướng thiết kế xanh. Bởi nhiều ưu điểm vượt trội như mang đến một không gian làm việc phong cách và tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Ngoài ra, không gian xanh còn giúp môi không khí trong lành, tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên.

Thiet-ke-phong-ve-may-bay-anh-cuong-40m2-quan-12-day-suc-song-1

Năm 2019, những bức tường được phủ rêu được dự đoán sẽ bùng nổ thực sự. Lý giải nguyên nhân dẫn đến xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2019 này là bởi sự gia tăng của các ngôi nhà cao tầng cùng ánh đèn thương mại phủ khắp trái đất khiến cho sự cân bằng sinh thái đang bị phá vỡ.

2, Xu hướng thiết kế văn phòng hình học:

Sử dụng cảm hứng hình học trong thiết kế nội thất văn phòng đang bắt đầu được ưu chuộng. Những họa tiết hình học cho phép bạn tạo nên những hình dạng sáng tạo, đầy mới lạ để tạo nên một không gian văn phòng chuyên nghip trở nên đầy phong cách.

thiet-ke-phong-ve-may-bay-chi-trang-tp-ho-chi-minh-5

Thêm vào đó, đối với những không gian văn phòng làm việc nhỏ hẹp, bạn có thể sử dụng thiết kế hình học 3D như một cách tạo ảo giác không gian rộng lớn hơn thực tế.


3, Xu hướng thiết kế văn phòng cổ điện kết hợp hiện đại:

Trong thiết kế nội thất Văn phòng, phong cách cổ điển và hiện đại là hai phong cách đối lập nhau. Trong khi phong cách cổ điển chú trọng đến đường nét cầu kì thì hiện đại cho thấy vẻ đẹp của sự tinh tế.

thiet-ke-noi-that-phong-giam-doc-bac-ninh-3

Có thể thấy những văn phòng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại thường chọn lọc những ưu điểm của hai phong cách này kết hợp hài hòa trong cùng một không gian.
Bởi vậy thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thiết kế nội thất văn phòng cho thuê năm 2019.

4, Xu hướng tạo không gian mở hiện đại:


xu huong thiet ke

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại theo phong cách mở đã không còn mới mẻ. Năm 2018 là một năm bùng nổ của không gian làm việc mở. Và nó sẽ tiếp tục là xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong năm 2019.Thiết kế nội thất văn phòng mở đặc biệt phù hợp với những công việc đòi hỏi tính sáng tạo và sự liên kết giữa các thành viên với nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét