Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Hút Khách Với Những Phong Cách Thiết Kế Quầy Bar Ấn Tượng

Tạo ra sự cân đối và hài hòa với một thể thống nhất đòi hỏi các thiết kế quầy bar phải có sự liên kết với bố cục cửa hàng. Làm sao để tạo ra được điều đó, hãy cùng PenViet tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

>>> Xem thêm: 

Thiết kế quầy bar hiện đại

Thiết kế quầy bar tại quán cafe không chỉ đáp ứng yếu tố đẹp và thẩm mỹ mà quan trọng là chúng phải phù hợp với không gian nhằm tạo sự tiện lợi cho nhân viên khi phục vụ và pha chế đồ uống. Ngoài ra quầy bar cafe còn là một trong những bộ phận quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian tổng thể cửa hàng chung.

Mẫu thiết kế quầy bar

Mẫu thiết kế quán cafe hiện đại

Những mẫu quầy bar hiện đại luôn thể hiện sự tươi sáng, trẻ trung, mang lại sự vui tươi cho mọi khách hàng khi đặt chân vào quán. Đây chính là điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cũng như phong cách chủ đạo của quán.

Thiết kế quầy bar cổ điển

Phong cách này sẽ mang lại cho các quán cafe không gian bắt mắt, độc đáo và ấn tượng thu hút được nhiều khách hàng so với các đối thủ của mình.

Mẫu thiết kế quầy bar

Mẫu thiết kế quầy bar cổ điển 
Thiết kế quầy bar mang phong cách cổ điển thường chọn tông màu tối kết hợp với ánh sáng huyền ảo từ những chiếc đèn treo. Hãy lựa chọn những không gian như thế này nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò thật lãng mạn nhé!

Thiết kế quầy bar độc lập 

Mẫu thiết kế quầy bar

Mẫu thiết kế quầy bar độc lập 
Với mẫu quầy bar độc lập thì thường dành cho những quán cafe có không gian rộng lớn hoặc cafe takeaway. Quầy bar có mặt dài, đặt tách hẳn ra khỏi nội thất chung của quán. Thiết kế này giúp tạo sự riêng tư hơn cho khách hàng. Nếu là cafe take away thì khách mua sẽ có khoảng cách chờ thoải mái hơn.

Thiết kế quầy bar đa giác

Mẫu thiết kế quầy bar

Mẫu thiết kế quầy bar đa giác
>>> Xem thêm: Choáng ngợp với mẫu thiết kế nội thất nhà phố kết hợp kinh doanh doanh

Thiết kế quầy bar đa giác cũng là sự lựa chọn tối ưu hóa diện tích của quán cafe. Để tránh sự đơn điệu của chất liệu gỗ, đèn chiếu màu xanh được lắp thêm. Với loại bàn quầy này, những chiếc ghế kiểu góc cạnh hoặc họa tiết góc cạnh sẽ tạo hiệu ứng ăn khớp khó tin.

Kinh doanh cần tạo điểm nhấn nhất định cho cửa hàng, PenViet chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thi công và thiết kế nội thất hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức mà chúng tôi đã tích lũy trải qua nhiều năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét