Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Mẫu Thiết kế shop mẹ và bé Tiệm bé ngoan - Chị Huyền - Thanh Hóa

Thị trường kinh doanh các sản phẩm dành cho mẹ và bé luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của các bậc làm cha, làm mẹ. Đời sống vật chất nâng cao nên cũng thật dễ hiểu khi các phụ huynh đều muốn những đứa trẻ được “ăn ngon, mặc đẹp”. Hướng đến tâm lý đó, chủ đầu tư hiện nay đã và đang có sự định hướng mới về mô hình kinh doanh này với các mẫu thiết kế nội thất cửa hàng độc đáo. Thiết kế shop mẹ và bé Tiệm bé ngoan của chị Huyền tại Nội thất Cosp là một dự án như thế.

>>> Có thể bạn quan tâm:

THÔNG TIN DỰ ÁN
  • Tên dự án: Thiết kế shop mẹ và bé Tiệm bé ngoan
  • Chủ đầu tư: Chị Huyền
  • Địa điểm: Đối diện gác ghi Hà Bình – đường Hòa BÌnh – Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa
  • Diện tích: 70m2
  • Kiến trúc sư thực hiện: Nguyễn Văn Thao
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại
NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN

Thiết kế mặt tiền độc đáo

thiết kế shop mẹ và bé

Thiết kế mặt tiền cửa hàng Tiệm bé ngoan 

Tọa lạc trên con đường lớn nhiều người qua lại, chúng tôi lựa chọn tone đỏ - trắng cho thiết kế mặt tiền nổi bật. Điểm nhấn của mặt tiền chính là bảng hiệu nền đỏ chữ trắng làm từ vật liệu mica gắn kèm thêm đèn led. Ngoài tên cửa hàng và địa chỉ như các thiết kế thông thường, Tiệm bé ngoan trở lên gần gũi hơn với slogan “ Cùng con chạm tới ước mơ”.

thiết kế shop mẹ và bé

Thiết kế nội thất cửa hàng ấn tượng

Thiết kế shop mẹ và bé Tiệm bé ngoan vốn được định hướng từ phía chủ đầu tư theo phong cách hiện đại, ấn tượng. Đi theo tinh thần đó, các kiến trúc sư lựa chọn chất liệu kính chịu lực trong suốt vốn được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế cửa ra vào chính.

Nội thất cửa hàng ấn tượng qua lớp kính cường lực trong suốt. Ngay từ phía ngoài nhìn vào, nội thất trong cửa hàng được phô bày qua ô kính. Nổi bật nhất là bục manocanh và đồ đạc trang trí đứng với tâm lý trẻ thơ. Các bậc làm, làm mẹ luôn thích sự độc đáo và đẹp mẽ bởi vậy để thu hút được khách hàng, phần nội thất bên trong cửa hàng phải thật sự gây kích thích thị giác người nhìn. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế shop quần áo trẻ em Thiết kế shop thời trang nam Thiết kế shop giày dép

Bố cục màu sắc nổi bật với tone màu đỏ - trắng xen kẽ

Bố cục màu sắc của thiết kế nội thất shop mẹ và bé không có sự luân chuyển màu sắc nhiều bởi tone chủ đạo là sắc thái đỏ - trắng đơn sắc. Không cầu kỳ và nhiều màu sắc để gây sự chú ý của thị giác, cửa hàng chị Huyền vẫn nổi bật giữa con phố mua sắm sầm uất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế shop quần áo trẻ em Thiết kế shop thời trang nam Thiết kế shop giày dép

Bày trí nội thất khoa học và ngăn nắp

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế shop quần áo trẻ em Thiết kế shop thời trang nam Thiết kế shop giày dép

Các tủ kệ mẫu mã đang dạng

Nội thất được sắp xếp khoa học, các tủ kệ được bày trí áp sát vào hai bên tường để tối ưu diện tích cửa hàng. Cả không gian bao trùm lên sắc đỏ bắt mắt và lôi cuốn.




thiết kế shop mẹ và bé

Quầy thu ngân hiện đại cùng nội thất và máy móc phục vụ 

Khu vực quầy thu ngân được thiết kế gần sát cửa ra vào thuận tiện cho các hoạt động thanh toán, tư vấn hỏi đáp về sản phẩm vào chào hỏi khách hàng khi ra - vào cửa hàng. Tạo điểm nhấn cho backdrop là kệ lớn ốp tường kèm phần biển hiệu tương tự như thiết kế mặt tiền.
Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

thiết kế shop mẹ và bé

Ánh sáng đèn gần gũi và ấm áp

Hệ thống đèn chiếu sáng được các kiến trúc sư bố trí chạy dọc theo chiều sâu của cửa hàng. Tạo nên không gian lung linh và hiện đại cho thiết kế shop mẹ và bé không thể thiếu những đèn led âm trần và đèn downlight . Các vị trí lắp đặt cửa tường chiếc đèn đều được căn khoảng cách hợp lý, số lượng và công suất được nghiên cứu kỹ bởi các kiến trúc sư chuyên nghiệp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí điện năng khi vận hành.


Tổng thể thiết kế 

Xét chung về thiết kế, tổng thể bố cục được phân chia khoa học và logic theo nhu cầu mua sắm chung của khách hàng. Quy cách trưng bày sản phẩm từ đó mà có sự hợp lý, tiện ích khi người mua tìm kiếm.

Trang trí cửa hàng

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế shop quần áo trẻ em Thiết kế shop thời trang nam Thiết kế shop giày dép

Trang trí cửa hàng bằng nội thất thiết kế đầy sáng tạo​

Những chiếc kệ tủ trưng bày sản phẩm đan xen hai màu chủ đạo đỏ - trắng đã tự kiêm nhiệm thêm chức năng trang trí cửa hàng vô cùng hoàn hảo. Cửa hàng Tiệm bé ngoan có không gian ấm áp còn nhờ đến những bức tranh backlit mẹ và bé gần gũi. Thêm vào đó là dây kim tuyến và cờ dây trang trí tam giác nhiều màu được sử dụng cho nhiều khu vực dành cho các bé.

Kinh doanh cửa hàng mẹ và bé không nên chỉ hướng đến nhu cầu của phụ huynh mà chúng ta nên chú ý đến tâm lý trẻ em. Đối tượng khách hàng có khả năng thanh toán và khách hàng sử dụng sản phẩm nằm ở hai độ tuổi hoàn toàn khác nhau. Đây là điều mà ít có thiết kế shop mẹ và bé đẹp làm được. Những chia sẻ trên đây hy vọng của Nội thất Cosp sẽ giúp các bạn có thêm bí quyết để kinh doanh cửa hàng hiệu quả. Chúc các bạn may mắn!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét