Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Nắm Trọn Bí Quyết Trang Trí Spa Đơn Giản Ngay Sau Đây


Spa hay thẩm mỹ thì ngay bản thân của nó đã là sự trải nghiệm nhưng thực tế lại rất ít spa quan tâm đến những trải nghiệm của khách hàng tại các cửa tiệm của mình. Việc đầu tư vào thiết kế nội thất và trang trí không gian spa có vai trò quan trọng trong việc tác động đến những cảm nhận thực tế và khách quan của mỗi vị khách khi đến đây.

ƯU TIÊN CÁC CHẤT LIỆU CHỐNG THẤM NƯỚC 

Chìa khóa thành công để trang trí không gian spa đẹp là việc sử dụng chất liệu trong thi công và thiết kế các hạng mục. Đa số các spa hiện nay đều cung cấp các dịch vụ như chăm sóc da mặt và cơ thể, một số spa có thêm các dịch vụ cao cấp hơn như tắm bùn, xông hơi thuốc bắc body. Dựa vào dịch vụ mà spa cung cấp mà các bạn cân nhắc số lượng phòng thật phù hợp cho cả hai nhu cầu sử dụng điều trị ướt và khô.

Bí Quyết Trang Trí Spa Đơn Giản

Ưu tiên các chất liệu chống thấm nước 
>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế cửa hàng quần áo đẹp

Hầu hết các phòng đều có hệ thống ống nước riêng biệt, để tránh lãng phí khi thi công và thiết kế chúng ta nên đặt chúng sao cho có thể ở gần nhất nguồn nước chính để tiết kiệm chi phí vật liệu và tăng sức nước trong quá trình sử dụng.

LỰA CHỌN VẬT LIỆU CÁCH ÂM 

Nhóm đối tượng chính của spa hướng đến nhân viên văn phòng, các bậc trung niên có nguồn thu nhập ổn định hay nói cách khác là những người có tiềm lực tài chính. Họ tìm đến spa để thư giãn và nghỉ ngơi bởi vậy trang trí không gian spa và âm thanh phải thật sự mang lại cảm giác yên tĩnh, dịu nhẹ. Ở đây chúng tôi đang nhắc đến vấn đề âm thanh.

Bí Quyết Trang Trí Spa

Lựa chọn vật liệu cách âm
Tiếng ồn từ các máy móc, phòng dịch vụ khách,... đều nên có sự kiểm soát cách âm và những khu vực này nên có sự riêng rẽ với nơi phục vụ khách hàng.

PHÂN BỔ BỐ CỤC NỘI THẤT HỢP LÝ

Việc phân bổ không gian và bố cục hợp lý sẽ giúp các không gian spa là một thể thống nhất, liên thông với nhau và có riêng cho mình một chủ đề, đem đến một trải nghiệm đáng nhớ và nhất quán cho khách hàng.


Bí Quyết Trang Trí Spa Đơn Giản

Phân bổ bố cục nội thất hợp lý 

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế tiệm nail

Chủ spa cần tận dụng tối đa mọi đường cong trong cách trang trí spa mini, hạn chế các góc cạnh bởi các đường cong mềm mại thường đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng hơn. Ngoài ra, bạn nên phân bổ thêm khu vực chờ cho người thân của khách hàng ngồi đợi. 

TRANG TRÍ SPA ĐƠN GIẢN BẰNG HỆ THỐNG ÁNH SÁNG

Trang trí spa cần chú ý đến sự phối hợp giữa ánh sáng với màu sắc để tạo ra cường độ ánh sáng không quá mạnh, không gây kích thích thị giác khách hàng, làm giảm hiệu quả chăm sóc và nghỉ dưỡng. Nên điều chỉnh ánh sáng dịu nhẹ, thay thế ánh sáng trắng bằng các bóng đèn màu có công suất vừa phải và hòa hợp với tông màu chủ đạo của spa.

Trang trí spa đơn giản

Trang trí spa đơn giản bằng hệ thống ánh sáng 

Nên đặt bộ điều chỉnh độ sáng và sử dụng ánh sáng mềm mại như nến hoặc âm thanh nhỏ tạo thêm bầu không khí mà không làm ngập không gian bằng ánh sáng nhân tạo. Nếu phòng của bạn có cửa sổ, hãy cung cấp ánh sáng được lọc với rèm có thể điều chỉnh, giúp bạn điều chỉnh ánh sáng phù hợp với nhiệt độ bên ngoài. 
>>>  Có thể bạn quan tâm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét