Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

top mẫu thiết kế nội thất hiện đại

Trang trí nội thất hiện đại ngày nay mời gọi và ấm áp hơn, với một cảm giác rất chức năng với nó. Trong trường hợp bạn không thấy nhiều về thiết kế và trang trí nội thất gần đây, bạn cần biết rằng nó đã đi một chặng đường rất dài trong những năm gần đây. Điều tương tự cũng có thể nói về các phong cách trang trí nội thất ngoài kia, chẳng hạn như truyền thống hoặc hiện đại.

Thiết kế nội thất hiện đại

 Trước đây, nếu bạn chọn trang trí nhà theo phong cách truyền thống, hoặc kiểu nhà tranh ấm cúng, bạn sẽ thấy mình được bao quanh bởi ren, diềm xếp và các loại vải có nhiều hoa. Một ngôi nhà được trang trí theo truyền thống thường sẽ tối, với đồ đạc nặng. Ngược lại, cách đây không lâu, có một căn phòng được trang trí hiện đại đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với một không gian gần như vô trùng có vẻ lạnh lẽo và không mong muốn.




Bây giờ, có lẽ bạn đang tự hỏi những gì định nghĩa chính xác trang trí nội thất hiện đại ngày nay. Phong cách trang trí hiện đại và hiện đại vẫn được xác định bởi các đường nét và không gian sạch sẽ, với các đồ trang trí được sử dụng làm tiêu điểm trong phòng, chứ không phải là một phần của bức tranh lớn hơn, nhưng nó cũng trở nên tiện dụng và thoải mái hơn rất nhiều.




Điều đầu tiên bạn nên làm khi làm việc với trang trí nội thất hiện đại là chọn màu trung tính phù hợp với sở thích của bạn. Điều thứ hai bạn cần làm là chọn một màu tuyên bố đậm để thêm vào bảng màu của bạn. Thông thường, bạn có thể chọn hai màu phối hợp tốt với nhau và thêm nó vào màu "cơ sở" trung tính của bạn. Chẳng hạn, nếu bạn chọn một màu như taupe cho màu trung tính của mình, bạn có thể thoải mái sử dụng hầu hết mọi màu cho câu lệnh. Có lẽ bạn thích một màu bí ngô ấm áp đẹp để giúp không gian của bạn tạo nên một tuyên bố táo bạo.


Tham khảo nhiều hơn tại: https://cosp.com.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét