Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Chi tiết về 4 phong cách thiết kế nhà phố

Vẻ đẹp của những thiết kế kiến trúc nhà phố luôn mang lại cho khu phố, đô thị một sự sang trọng, cao cấp và nghệ thuật. Mỗi gia đình thường sẽ chọn cho ngôi nhà của mình một phong cách thiết kế khác nhau. Vậy có bao nhiêu phong cách thiết kế nhà phố dang được ưa chuộng? Hay cùng Penviet để tìm hiểu bạn nhé!

1. Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại


Phong cách hiện đại chắc là một phong cách được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Với lối thiết kế kiến trúc hiện đại, phóng khoáng và mới mẻ, tích cực trong không gian sống. Phong cách này còn được yêu thích bởi tính tối giản và công năng. 


2. Phong cách thiết kế nhà phố tân cổ điển

Phong cách thiết kế kiến trúc nhà phố tân cổ điển được ra đời vào khoảng giữa thế kỷ 18. Đây là sự giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Các thiết kế nội thất tân cổ điển được nhấn mạnh bởi các bức tường, các đường phào đường chỉ và những đường cong trên nội thất.

3. Phong cách thiết kế nhà phố cổ điển


Phong cách cổ điển ngày nay vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi nó thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Đặc điểm chung của phong cách thiết kế nội thất cổ điển là các đường nét vòng cung, mái vòm và phào chỉ hoa văn.
4. Phong cách thiết kế nhà phố Châu Âu




Mặc dù đây là phong cách thiết kế khá đơn giản tuy nhiên các đường nét được kết hợp với sự sang trọng, kín đáo và ấm áp tạo nên một cảm giác rất giản dị cần thiết. Với hầu hết các thiết kế theo phong cách Châu Âu thì bạn đều sẽ thấy được sự tinh tế đến trong từng tiểu tiết, chi tiết nhỏ.

Ngoài ra, Phong cách Châu Âu lại chia làm 3 loại hình thiết kế nội thất, đó là:

- Thiết kế nội thất Châu Âu theo phong cách hiện đại

- Thiết kế nội thất Châu Âu theo phong cách cổ điển

- Thiết kế nội thất Châu Âu cao cấp

Với mỗi cách kết hợp sẽ cho ra các phiên bản nội thất Châu Âu khác nhau và cũng mang đến những cảm nhận riêng biệt.

Trên đây là những phong cách thiết kế nhà phố mà nhiều gia đình lựa chọn khi xây nhà cho gia đình mình. Hi vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này các bạn sẽ tìm thấy được phong cách mà mình ưng ý nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét