Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Vài nét về dự án thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 3 tầng

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhìn lại một chút, chi tiết hơn, rõ ràng hơn về một dự án thiết kế nội thất. Dự án này từng làm xôn xao cộng đồng bởi nét đẹp và giá cả hợp lý. Cùng Penviet tìm hiểu về dự án này nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại
Chủ đầu tư: Anh Bình
Địa chỉ: Ninh Bình
Đơn vị: Penviet
Năm: 2019

Vài nét về dự án 
Tìm đến PenViet với mong mỏi có cho mình một mẫu nhà phố đẹp, hiện đại và sang trọng nhất. Anh Bình tâm sự rằng anh thích những nét hiện đại và sang trọng. Nội thất hiện đại mà trông thật phóng khoáng, thông thoáng nhất. Và KTS của Penviet đã gửi anh một dự án thật đẹp.



Căn nhà được xây dựng bao gồm 3 tầng, mỗi tầng đều được các kiến trúc sư thiết kế cửa sổ rộng để đón ánh sáng. Phòng khách được thiết kế đơn giản kết hợp với sắc trắng tạo nên không gian sang chảnh và hiện đại. Các đồ nội thất trong phòng thiết kế đơn giản và tối giản mọi chi tiết để dành không gian cho các hoạt động sinh hoạt khác


Phòng ngủ được thiết kế mang đậm nét đặc trưng của phong cách hiện đại. Các đồ nội thất có thiết kế đơn giản, không có chi tiết cầu kỳ và sắp xếp khoa học tạo cảm giác gọn gàng và yên bình.



Trên đây là một số nét và hình ảnh về dự án thiết kế nội thất nhà phố anh Bình. Mong rằng các bạn sẽ có cho mình mẫu nội thất đẹp nhất nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét