Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Thiết kế nội thất showroom vật liệu xây dựng cô Vinh

Cô Vinh là chủ của cửa hàng vật liệu xây dựng tại Vĩnh Phúc. Nhằm tạo lên một showroom vật liệu xây dựng chuyên nghiệp, thu hút được khách hàng hơn cô đã quyết định thuê kiến trúc sư về thiết kế cho cửa hàng của mình.
Thông qua các mẫu showroom vật liệu xây dựng tìm được trên Internet, cô Vinh đã quyết định lựa chọn Nội thất Masta làm đơn vị thi công cho showroom của mình. Cùng xem showroom vật liệu xây dựng của cô Vinh nha.

Thông tin về dự án
  • -       Chủ đầu tư: Cô Vinh
  • -       Địa chỉ: Vĩnh Phúc
  • -       Thiết kế 3D: KTS. Trần Văn Tuân
  • -       Diện tích: 115m2
  • -       Vật liệu: gỗ MDF phun sơn PU, sắt ống, kính

Nét chính của dự án
Màu xám nhạt được lựa chọn làm tone màu của tường đã tạo cho cửahàng vật liệu xây dựng của cô Vinh trông vô cùng rộng rãi và thoáng đãng.

Các kệ trưng bày tại cửa hàng sử dụng bởi hai loại chính là kệ treo tường và kệ đứng bằng sắt. Các loại kệ treo tường được gắn trực tiếp lên tường và trưng bày các sản phẩm như đèn, gạch men,... giúp tiết kiệm được diện tích.
Các kệ đứng bằng sắt được đặt thành hàng song song với lối đi dọc theo cửa hàng giúp cho khách hàng di chuyển để tìm kiếm sản phẩm được dễ dàng hơn.

Các tủ kệ treo tường được làm bằng gỗ MDF phun sơn PU, vừa giúp chống ẩm mốc, mối mọt, đem lại chất lượng cao vừa tạo lên vẻ sang trọng cho cửa hàng.
>>> Xem thêm thông tin về dự án thiết kế nội thất cho showroom vật liệu xây dựng của cô Vinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét