Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Những lưu ý khi thiết kế showroom gạch men


Để thu hút khách hàng, ngoài những yếu tố về giá cả, chính sách hậu mãi,... thì không gian trưng bày sản phẩm cũng rất quan trọng. Vậy showroom gạch men như thế nào được đánh giá là đẹp và ấn tượng để thu hút khách hàng sẽ được? 

Một showroom gạch men được đánh giá là đẹp cần đảm bảo được những tiêu chí sau:

-       Hiện đại: Trên thị trường có rất nhiều các mẫu showroom trưng bày gạch men ấn tượng, nhưng dù chọn theo phong cách nào thì khi thiết kế showroom gạch vẫn phải đảm bảo được sự tinh tế và hiện đại của tổng thể không gian.

-       Hài hòa: gạch men là sản phẩm có đặt tính hình khối, nhẵn, có độ bóng và nhiều hoa văn nên người thiết kế cửa hàng gạch men cần sắp xếp, phân bổ sản phẩm tại các vị trí sao cho hài hòa, tránh làm rối mắc khách hàng khi tới mua sắm.


-       Bày trí phù hợp: Để kinh doanh mặt hàng gạch men thì diện tích của cửa hàng phải đủ rộng để “phô diễn” được hết sản phẩm.
Tuy nhiên không phải bạn cứ nhập hàng về cửa hàng là được mà bạn cần phải bố trí các khu vực trưng bày, kệ giá thật khoa học sao cho các khu vực trưng bày sản phẩm, lễ tân vẫn đầy đủ nhưng gọn gàng mà lại bắt mắt.
Khi thiết kế showroom gạch men bạn nên chọn cách trưng bày có nhiều tấm nhỏ để vừa thu hút được khách hàng mà vừa giúp họ lựa chọn sản phẩm được dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét