Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Xu hướng thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum

Nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đang là xu hướng thiết kế nhà phố của năm 2020. Được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi vẻ đẹp trong thiết kế kiến trúc nhà phố và cách bày trí các nội thất ở trong ngôi nhà. Đồng thời sự khác biệt của mẫu nhà phố này còn tạo nên những điểm nhấn đáng có. Ở bài viết này, Penviet xin giới thiệu đến các bạn mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum ưng ý nhất.

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại


Nhìn tổng quát từ thiết kế 3D chúng ta đã thấy được rõ kiến trúc tổng thể của ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum này. Có thể nói thiết kế này trông rất hiện đại và bắt mắt từ các trụ cột, các mái cho đến sự bố trí các đồ vật ngoại cảnh. Một màu sơn trắng là sự lựa chọn khôn ngoan và cần thiết cho những ngôi nhà phố hiện đại. Với màu trắng, KTS có thể phối màu hợp lý và sang trọng với ngói màu xám, với cột màu vàng và với các đường viền, cửa màu gỗ. Thiết kế nhà phố này ấn tượng bởi lối thiết kế phóng khoáng và đẹp mắt.

Nhìn từ mặt trước của ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum này, bạn có thể thấy được nhìn khá thu hút và ấn tượng. Sự hiện đại đã thể hiện trên từng đường nét thiết kế và kiến trúc ngôi nhà rồi. Sử dụng ban công kính trong suốt đẹp mắt, các cửa sổ rộng và đẹp. Tầng tum lại thoáng mát, như một sân thượng để vui chơi và giải trí. Đây sẽ là nơi thư giãn hay làm các tiệc Party cho cả gia đình hoặc anh em gặp nhau mỗi dịp lễ hay cuối tuần.

Ngoài ra, thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum này còn được nhiều người yêu thích bởi cách bày trí và thiết kế nội thất nhà phố




Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo mẫu nhà phố đẹp này của Penviet. Các bạn có thể tham khảo chi tiết dự án này tại: Thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum Anh Long



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét