Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

THIẾT KẾ SHOP QUẦN ÁO VÀ PHỤ KIỆN NAM

-Dự án: Thiết kế shop quần áo và phụ kiện nam
-Chủ đầu tư: anh Tâm
-Địa chỉ: Sơn Dương - Tuyên Quang
-Diện tích: 30m2
-Thiết kế 3D: KTS. Nguyễn Thị Phương Thúy
-Chất liệu chính: gỗ MDF phụn sơn

NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Thiết kế shop quần áo với phong cách thiết kế shop đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật nên nét cá tính và độc đáo.

Ngay từ khi bắt đầu lên kế hoạch để mở shop thời trang, anh Tâm đã xác định phải đầu tư phần nhìn cho cửa hàng của mình.

Anh muốn phải tạo được nét cá tính độc đáo riêng biệt cho không gian nội thất shop để khi khách hàng đã tới một lần sẽ có ấn tượng khó phai.

Qua tìm hiểu, anh Tâm biết được Nội thất Cosp là một đơn vị trang trí nội thất chất lượng và uy tín ở cả hai miền Bắc Nam nên anh đã quyết định tin tưởng giao trách nhiệm thiết kế nội thất shop của mình cho đội ngũ kiến trúc sư của Thiết kế Hoàng Gia.

Không phụ sự tin tưởng của anh Tâm, các kiến trúc sư đã làm việc và cho ra đời bản thiết kế nội thất shop thời trang DMT.

Thiết kế shop quần áo nam DMT với chất liệu chính là gỗ MDF phun sơn mang với các ưu điểm bền, nhẹ, chống mối mọt, cong vênh và tính thẩm mỹ cao.

Tấm biển hiệu được thiết kế với font đơn giản, màu đen nổi bật trên nên trắng, mang nét giản dị nhưng cũng rất cá tính.

Thiết kế shop quần áo
Thiết kế shop quần áo
Màu sắc chính sử dụng trong shop thời trang là màu đen và trắng đem lại sự trẻ trung, năng động. Trong khi màu trắng mang đến nét trẻ trung, hiện đại và trang nhã thì màu đen đại diện cho phong cách nam tính, mạnh mẽ và rất sang trọng.

Hai màu sắc tương phản về sắc thái, đối lập về sắc thái đã đem đến một không gian thiết kế shop quần áo thời trang đầy cá tính.

Sàn nhà được thiết kế lát gạch chéo tạo điểm nhấn cá tính, phù hợp với tâm lý nam giới thích cảm giác mới lạ, độc đáo.

Đồng thời cách sử lý gạch lát này cũng giúp mở rộng không gian nội thất bên trong DMT shop.

Thiết kế shop quần áo
Thiết kế shop quần áo
Các kệ và giá treo trong thiết kế shop quần áo được thiết kế hợp lý, vừa tận dụng tối đa diện tích vừa tạo sự sự thông thoáng, thoải mái cho khách hàng tới shop thăm quan, mua sắm.

Hệ thống kệ trưng bày được thiết kế đơn giản mà tinh tế, phù hợp với công năng sử dụng mà còn giúp tiết kiệm không gian thiết kế shop quần áo.

Vật liệu được dùng để thi công tủ kệ trong shop quần áo là gỗ MDF kết hợp sắt sơn tĩnh điện là các vật liệu chất lượng cao giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm kệ trưng b

Thiết kế shop quần áo
Thiết kế shop quần áo
Anh Tâm vô cùng hai lòng khi nhận được bản thiết kế shop quần áo của mình từ kiến trúc sư. Bản thiết kế nội thất tái hiện hoàn hảo những ý tưởng, hình dung của anh về cửa hàng tương lai của mình. Anh Tâm cảm thấy lựa chọn Nội thất Cosp là một quyết định cực kỳ đúng đắn.

=>Xem thêm: Thiết kế shop bán quần áo Việt Nam xuất khẩu

=> Nội thất Cosp - Thiết kế shop chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét