Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

3 phong cách thiết kế shop thời trang hot nhất 2019

Hiện nay các cửa hàng thời trang ngày càng được mở ra nhiều hơn với những phong cách thiết kế mới lạ, thu hút khách hàng. Hôm nay Nội thất Masta sẽ giới thiệu với các bạn 3 phong cách thiết kế shop thời trang đang hot nhất năm 2019 này nhé!

1. Phong cách thiết kế Vintage

Phong cách vintage được ưa chuộng trong mọi lĩnh vực từ thời trang, nhiếp ảnh, mỹ thuật đến thiết kế nội thất. Với thiết kế shop thời trang vintage, không gian sẽ gợi lại thời kỳ những năm 1050 đến 1980, phản ánh một phần xã hội cũ. Đồ nội thất sử dụng trong phong cách này thường là sự kết hợp giữa những món đồ cổ-cũ với những thiết bị gia dụng hiện đại. Bạn có thể dùng những chiếc ghế sofa gam màu trầm như be, xám. Các kệ trưng bày bằng gỗ và nội thất như bàn ghế, quầy tủ thật mộc, không sơn, kiểu dáng classic. Các phụ kiện trang trí phù hợp mà bạn có thể tận dụng trong shop thời trang của mình là dây thừng, vali, hòm gỗ, xe đạp. Tường bê tông hoặc tường gạch trần hoài cổ. Mỗi vật dụng được tận dụng để trưng bày sản phẩm đều đem lại vẻ mộc mạc, gần gũi cho shop vintage.



2. Phong cách thiết kế cao cấp, sang trọng

Nếu lựa chọn thiết kế shop thời trang theo phong cách cách này, đó là bạn hướng đến những khách hàng có mức thu nhập khá trở lên. Màu sắc tuyệt với sẽ là tương phản đối xứng, kết hợp giữa đen- trắng, hoặc nâu trầm. Điều đó mang lại một cảm giác đẳng cấp, hàng hiệu, một vẻ đẹp lịch lãm và sang. Ngoài ra, màu đỏ vẫn có thể sử dụng vì màu đỏ vốn được coi là màu may mắn, biểu tượng của sức mạnh và quyền lực.


3. Phong cách thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng dành cho nữ giới

Nữ giới yêu thích một không gian nhẹ nhàng, và xu hướng của họ là yêu thích màu trắng kết hợp màu ánh kim vừa mang đến sự nhẹ nhàng, chân thật cho sản phẩm, vừa tạo nên một nét đẹp thanh thúy, tinh tế. Ngoài ra, phong thủy cũng quan niệm màu trắng là sự khởi đầu biểu thị sự hồn nhiên, trong sáng tinh khiết, đó chính là một sự khởi đầu hoàn hảo và may mắn.


Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin về thiết kế shop thời trang theo đường link dưới đây nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét