Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Thiết kế shop thời trang Narsis

Thông tin dự án

Tên dự án: thiết kế shop thời trang Narsis
Chủ đầu tư: anh Phương
Địa chỉ: TTTM Vincom Phủ Lý - Hà Nam
Diện tích: 40m2
Chất liệu: làm bằng gỗ MDF phun sơn 07, sắt sơn tĩnh điện, tranh backlit, kính và đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo: màu trắng và đen

Một vài nét nổi bật của dự án

Ngay từ mặt tiền của shop, khách hàng sẽ có thể cảm nhận ngay được sự hiện đại và sang trọng trong thiết kế. Phần biển hiệu màu đen kết hợp với tên shop làm bằng chất liệu chữ mika phát sáng tạo nên sự tương phản lớn. Qua đó, mặt tiền trở nên vô cùng nổi bật và chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó là 3 mặt kính trong suốt cũng đem lại sự sang trọng cho hình ảnh của shop và giúp mở rộng góc nhìn từ phía bên trong.


Không gian nội thất shop thời trang Narsis cũng được thiết kế rất chi tiết và tỉ mỉ. Mặt tường và trần được sơn trắng toàn bộ giúp đem lại sự thông thoáng và thoải mái cho khách hàng khi tới đây. Mặt sàn được lát gạch men cao cấp sáng bóng thể hiện sự tinh tế cũng như mang tới dáng vẻ chuyên nghiệp cho nội thất shop.


Ở đây chúng tôi sử dụng hệ giá kệ, giá treo sát tường với mục đích tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian. Bên cạnh đó chúng tôi cũng lắp đặt thêm những chiếc giá treo quần áo có kiểu dáng hai mặt ở giữa shop để khách hàng có thêm những lựa chọn và quan sát sản phẩm được thuận tiện hơn. Đa số đều được được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có màu trắng, đen xen kẽ tạo nên sự tương phản phù hợp với phong cách hiện đại của shop.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop thời trang Narsis, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét