Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Một số ý tưởng dành cho người mới mở cửa hàng thời trang

Hiện nay số lượng các shop thời trang được mở ra ngày càng nhiều. Vậy nên sự chuẩn bị kĩ càng là điều cần thiết đối với các chủ shop trẻ tương lai. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số ý tưởng dành cho những người mới mở cửa hàng thời trang để tham khảo nhé!

1. Trang trí theo phong cách thời trang của shop

Để có 1 ý tưởng thiết kế shop quần áo nhỏ đẹp, thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu, bạn nên trang trí theo ý tưởng phong cách mà bạn đang kinh doanh, có như vậy bạn mới chinh phục và gây ấn tượng với đối tượng mà bạn đang nhắm đến.

Hiện nay xu hướng thiết kế shop quần áo có một số phong cách nổi trội sau:

– Phong cách hiện đại với sự sang trọng hướng đến khách hàng công sở

– Phong cách công nghiệp với những trang trí phô bày vật liệu, sử dụng đường ống, ống nước, gạch… hướng đến đối tượng có cá tính, thích phong cách bụi bặm.

– Phong cách xì tin với những thiết kế bắt mắt, hướng đến những bạn trẻ năng động, trẻ trung.

Mấu chốt của vấn đề có thể nghĩ một cách đơn giản, nếu như mỗi cá nhân đều có 1 style quần áo riêng, thì bạn là người kinh doanh shop quần áo, bạn cũng nên có 1 style riêng cho shop của mình.


2. Trang trí mặt tiền bắt mắt, thu hút

Vì diện tích mặt bằng nhỏ, dễ bị nhấn chìm bởi những shop lớn, cho nên bạn nên dành nhiều thời gian cũng như chi phí để đầu tư cho mặt tiền bên ngoài shop. Chỉ khi shop có mặt tiền được trang trí đẹp mắt, thu hút, thì ánh mắt của khách hàng mới hướng về bạn, cơ hội khách hàng bước vào cửa hàng của bạn sẽ nhiều hơn.


3. Hệ thống ánh sáng đạt hiệu quả

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong trang trí, để có thể thu hút khách hàng và làm nổi bật sản phẩm quần áo, bạn nên đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng từ trên cao chiếu xuống, tránh lắp hệ thống đèn chiếu ngang sẽ làm chói mắt khách hàng. Bạn có thể sử dụng hệ thống đèn led âm trần, hoặc đèn rọi, đèn thả dây để chiếu sáng không gian chung. Kết hợp sử dụng một số đèn rọi trang trí chiếu thẳng vào sản phẩm trưng bày để tạo điểm nhấn.


Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thông tin theo đường link dưới đây để có cho mình những cơ sở nhất định trước khi mở cửa hàng thời trang nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét