Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

4 điều cần chú ý khi thiết kế nội thất shop thời trang

Thiết kế shop thời trang đòi hỏi những yếu tố cụ thể cần được cân nhắc và lựa chọn trong giai đoạn chuẩn bị. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra 4 yếu tố này để các bạn cùng tham khảo và chuẩn bị cho việc thiết kế shop thời trang của mình được kĩ càng nhất nhé!

1. Lựa chọn phong cách riêng phù hợp cho shop

Trước khi thực hiện thiết kế, thi công shop, bạn phải đưa ra một chủ đề phù hợp cho shop của mình. Khi chốt được phong cách chủ đạo của shop chính là một trong những yếu tố đầu tiên gây thu hút với khách hàng mục tiêu. Khi thiết kế shop theo phong cách riêng của bạn, bạn hãy đứng vào vị trí của người mua hàng để có thể nhận biết được sở thích, nhu cầu thực tiễn của khách hàng để từ đó decor shop theo hướng đó.


2. Thiết kế mặt tiền shop bắt mắt, thu hút

Thiết kế mặt tiền shop sao cho ấn tượng là điuề quan trọng nhất khi thiết kế shop. Bởi vì mặt tiền shop cần phải thu hút được sự chú ý của khách hàng. Thông thường, mọi người sẽ bị thu hút bởi những đặc điểm của sản phẩm như dòng sản phẩm mới trong tháng, chính sách ưu đãi như giảm giá, mua hàn khuyến mãi,... 
Ngoài ra, để thiết kế bảng hiệu sao cho bắt mắt thì chủ shop nên bố trí một khu vực trưng bày phía trước cửa hàng sao cho khách hàng có thể dễ nhìn thấy. Cũng như những thông tin về dòng sản phẩm mới, khuyến mãi, giảm giá được bố trí sao cho thuận tiện và rõ ràng nhất cho khách hàng có thể thấy.


3. Hệ thống ánh sáng hài hòa

Hệ thống ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng giúp shop của bạn thu hút khách hàng từ bên ngoài, thể hiện phong cách thiết kế shop thời trang và làm tăng sự hấp dẫn của sản phẩm, từ đó góp phần tăng doanh số của cửa hàng.


4. Phối màu sắc phù hợp

Khi lựa chọn màu sắc cho shop thì bạn cần phải lựa chọn phù hợp với sản phẩm kinh doanh của mình. Hoặc bạn cũng có thể chọn những màu sắc tương đồng gần giống nhau như cùng là tông sáng hoặc cùng là tông tối. Không gian được phối màu tương đồng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác yên tĩnh, thoải mái khi lựa chọn sản phẩm ở cửa hàng của bạn.


Trên đây chỉ là một vài thông tin mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo, các bạn có thể tự mình tìm hiểu những yếu tố khác xoay quanh việc thiết kế shop thời trang qua đường link dưới đây nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét