Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Thiết kế shop thời trang 4Lova

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế shop thời trang 4Lova
Chủ đầu tư: Công ty CP thương mại đầu tư và xây dựng Bình Minh
Địa chỉ: nhà số 3, ngách 145/48 đường Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Diện tích: 30m2
Chất liệu: làm bằng gỗ MDF phun sơn 07, sắt sơn tĩnh điện, tranh backlit, mica, đèn downlight ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo: xanh và tím

NHỮNG NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Mặt sàn của shop được lát gạch men có màu xám ghi rất sang trọng và hiện đại, đem lại cho khách hàng những bước đi thật sự thoải mái. Trên 4 chiếc cột trụ của shop được treo những tấm ảnh quảng cáo kết hợp với tên shop được làm bằng chữ mica phát sáng treo trần chắc chắn sẽ thu hút khách hàng ngay từ khoảng cách xa.



Ở đây chúng tôi sử dụng hệ giá treo sản phẩm có kiểu dáng hai mặt, được làm từ gỗ melamine cao cấp. Và với việc sắp xếp vị trí lắp đặt hợp lí, khoa học thì khách hàng vẫn sẽ có đủ không gian để di chuyển cũng như thuận tiện trong việc lựa chọn và quan sát sản phẩm. 



Màu sắc chủ đạo được lựa chọn ở đây là xanh dương và trắng thể hiện sự hiện đại và trẻ trung. Hơn hết là khi nằm trong một trung tâm thương mại thì yếu tố về thẩm mĩ chắc chắn cần được đảm bảo. Và shop thời trang 4Lova đã đáp ứng được điều đó.

Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop thời trang 4Lova, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét