Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Thiết kế shop thời trang Lamer

Thông tin dự án

Tên dự án: thiết kế shop thời trang Lamer
Chủ đầu tư: 262 Hồ Tùng Mậu - Hà Nội
Diện tích: 250m2
Chất liệu: gỗ MDF sơn 07, inox, đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo: trắng và vàng

Một vài nét nổi bật

Một không gian shop thời trang Lamer đầy tươi trẻ, sang trọng với gam màu trắng - vàng tinh tế, phối hợp nhuần nhuyễn với các chất liệu đã mang đến được tuyệt tác đầy ấn tượng cho khách hàng.



Mẫu thiết kế shop thời trang Lamer được thiết kế với gam màu chủ đạo trắng và vàng vô cùng ấn tượng, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái cũng phong cách chuyên nghiệp. Không gian sở hữu những bức tường với gam màu trắng tinh khôi, mịn màng. Chính những bức tường ấy là điểm nhấn nổi bật cho cả không gian shop cũng như các sản phẩm thời trang. Một không gian shop thời trang đầy nổi bật, ấn tượng chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho bất kì vị khách hàng nào.



Bên cạnh đó, bố cục shop thời trang Lamer còn được thiết kế theo chiều sâu của không gian, mang lại được cảm giác sang trọng, huyền bí. Đặc biệt, điều này cũng đáp ứng được một không gian đơn giản mà rộng rãi, thoải mái vô cùng.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop thời trang Lamer, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét