Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Thiết kế shop thời trang anh Bửu

Thông tin dự án

Tên dự án: thiết kế shop thời trang anh Bửu
Chủ đầu tư: anh Bửu
Địa chỉ: quận Phú Nhuận - TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 40m2

Một vài nét nổi bật của dự án

Nhìn vào mẫu thiết kế bạn cũng có thể thấy rằng đây là mẫu thiết kế với tông màu chủ đạo là màu đen. Màu đen là màu tối nên việc phối hợp đồ nội thất bên cùng kết hợp đèn phải hết sức tinh ý và tinh tế mới có thể làm nổi bật mọi thứ nhất là sản phẩm.

Bên ngoài cửa, biển bảng được sử dụng cũng là biển nền đen, nổi trên nền đen là tên thương hiệu B Boutyque chữ nổi kết hợp đèn sáng xanh cùng dạ quang làm nổi bật tên thương hiệu trên nền đen.


Cửa ra vào được sử dụng là cửa kính cường lực trong suốt giúp nhìn xuyên thấu vào bên trong cửa hàng. Vừa có thể nhìn thấy sản phẩm nổi bật vừa chiêm ngưỡng nội thất được thiết kế chi tiết của cửa hàng từ đó có thể gây tò mò, kích thích khách hàng khám phá cửa hàng ngay lập tức.


Phía gần cửa nhất được thiết kế một khoảng trống để ma lơ canh, phía sau được thiết kế sáng tạo là một bộ kung sắt lớn giăng giầy thừng nhằm trang trí cửa hàng.

Hai bên sát tường được thiết kế dùng để bày trí kệ trưng bày sản phẩm. Ở cửa hàng được thiết kế sử dụng các kệ kiểu dáng khác nhau giúp cửa hàng đa dạng, hấp dẫn hơn.



Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop thời trang anh Bửu, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét