Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

Thiết kế shop mẹ và bé Jim Tồ

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất shop mẹ bé Jim Tồ
Chủ đầu tư: chị Thoa
Diện tích: 120m2
Địa chỉ: số 5 , 22 trường thi, phường trường thi tp thanh hóa
Chất liệu: làm bằng gỗ MDF phun sơn 07, sắt sơn tĩnh điện hồng, mika phát sáng và đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo: hồng và trắng

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Sắc màu và sự nổi bật của shop đã được thể hiện ngay từ mặt tiền với thiết kế bắt mắt. Cửa ra vào được làm bằng chất liệu kính trong suốt, mang lại vẻ hiện đại và tính thẩm mĩ cao. Đây chắc chắn là một điểm cộng đối với các bậc phụ huynh khi dẫn con nhỏ tới đây. Phần biển hiệu chính là điểm nhấn của khu vực mặt tiền sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng từ phía xa. Để làm được điều đó, KTS đã sử dụng màu hồng cho các dòng chữ slogan, tên shop trên nền trắng tạo nên sự tương phản vô cùng lớn. Chưa kể chất liệu chữ mika hộp còn giúp cho biển hiệu trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Qua đó, ta có thể thấy sự chăm chút của KTS tỉ mỉ trong từng chi tiết và đường nét nhỏ nhất.


Bước vào bên trong shop, chúng ta sẽ thấy ngay quầy thu ngân cũng được sơn màu nền trắng và điểm thêm những chi tiết màu hồng, gợi lên nét đáng yêu ngây ngô, rất gần gũi với các bé. Quầy được làm bằng chất liệu gỗ melamine cao cấp chống mối mọt, cong vênh có kiểu dáng chữ L hiện đại và chuyên nghiệp.


Tuy vậy, nhưng shop vẫn giữ được tông màu chủ đạo của mình là hồng và trắng thông qua việc lắp đặt những dãy kệ trưng bày có kiểu dáng 4 mặt ở giữa không gian shop khiến cho các khách hàng nhỏ tuổi của chúng ta khi tới đây sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới diệu kỳ trần ngập sắc hồng vô cùng đáng yêu.
Cuối cùng phải kể đến hệ thống đèn rọi, đèn downlight ánh sáng trắng khiến cho việc quan sát và lựa chọn sản phẩm của các mẹ và bé được dễ dàng và thoải mái hơn. Các mặt hàng được trưng bày dưới ánh đèn cũng trở nên nổi bật và rõ nét hơn. Qua đó, ta có thể thấy KTS đã tinh tế và tỉ mỉ trong khâu thiết kế và đem lại hiệu quả lớn như thế nào.



Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop mẹ và bé Jim Tồ, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét