Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Thiết kế shop giày Haze - Mỹ Đình

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế shop giày Haze - Mỹ Đình
Diện tích: 27m2
Màu sắc chủ đạo: đen trắng, điểm nhấn màu vàng
Ý nghĩa màu sắc: khỏe khoắn, năng động phù hợp với giày thể thao

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Ngoài tone màu chủ đạo là hai màu đen và trắng đem lại vẻ cá tính, năng động thì có lẽ điểm nhấn chính là biển hiệu và font chữ. Biển hiệu được thiết kế đơn giản mà tinh tế với nền đen viền vàng , nổi bật trên đó là tên cửa hàng được in màu trắng. 
Lợi thế của cửa hàng là có hai mặt tiền, mặt chính chúng tôi thiết kế cửa kính cường lực trong khung sắt đen tạo ấn tượng. Mặt còn lại cũng được đặt một lớp kính trong để có thể phô bày không gian và nội thất bên trong cửa hàng.


Không gian bên trong có gam màu chủ đạo là xám và trắng đen  đem đến vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn. Thiết kế shop giàymang phong cách hiện đại trẻ trung qua những đường nét đơn giản tinh tế. Ở chính giữa shop đặt hệ bàn vuông gồm hai bàn mặt gỗ MDF phủ sơn trắng chân thép đen chắc chắn, hai bàn khối nhỏ màu đen lồng ở bên dưới. Với thiết kế như vậy giúp tạo lập đường khối tăng vẻ khỏe khoắn cá tính cho không gian shop. Xen giữa là đệm salon êm ái để khách hàng có thể ngồi thử giày.


Cuối cùng phải kể đến hệ thống đèn downlight ánh sáng trắng rọi vào sản phẩm, giúp tôn lên vẻ đẹp và làm nổi bật sản phẩm hơn. Thiết kế đèn treo với khối vuông bản phần nào tạo nên nét độc đáo, tăng thêm nét cá tính, mạnh mẽ chokhông gian shop giày thể thao. Cộng hưởng với ánh đèn là ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế cửa kính trong khiến không gian tràn ngập ánh sáng.



Các bạn có thể tham khảo thêm một số dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét