Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

3 shop thời trang nổi bật tại Hà Nội

Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều shop thời trang được mở ra nhưng phong cách thiết kế riêng, nổi bật thì lại không nhiều shop có được. Dưới đây là 3 shop thời trang mà chúng tôi cảm thấy nổi bật nhất tại Hà Nội và muốn chia sẻ với các bạn!

1. Shop thời trang Elise

Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về thiết kế của thời trang ELISE. Các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp, thời thượng. ELISE được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh xảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng của ELISE. Khách hàng thân thiết của thương hiệu ELISE luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Có thể nói, thành công của ELISE khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn thờ vóc dáng nhưng hoàn toàn phù hợp và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng.



2. Shop thời trang Megafashion

Thời trang Megafashon hội tụ đầy đủ các mặt hàng hit hot nhất, luôn bắt nhịp theo xu hướng thế giới. Tìm đến Megafashion bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những thiết kế đa dạng và phong phú hết mức. Đó chính là những thiết kế thanh lịch nhưng không hề đơn điệu cho các quý cô công sở, Thời trang Megafashion thích hợp với những quý cô yêu thích sự da dạng, năng động và ưu điểm lớn nhất từ Megafashion là thương hiệu cung cấp bán các sản phẩm có công nghệ hay chất liệu đa dạng nhất trên thị trường mà thời trang thiết kế trong nước khó bắt kịp được. Và đó cũng là lý do mà các mẫu mã tại Megafashion luôn trong tình trạng cháy hàng, tập khách sử dụng sản phẩm của MEGAFASHON tại VIỆT NAM lên tới cả triệu người dải khắp tạị Hà Nội, Thành phố Hồ Chính Minh tới các tỉnh thành. Thời trang Megafashion đang là thương hiệu được các Quý Cô sành điệu yêu thích nhất hiện nay.


3. Shop thời trang Pantio

Pantio được biết đến là thương hiệu thời trang với phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo, luôn được cập nhập từ các kinh đô thời trang trên thế giới như Milan, London, Paris và New York, biến tấu để phù hợp với người Á Đông. Pantio mong muốn tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, đem đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt nhất.



Nếu các bạn quan tâm tới các vấn đề của ngành thời trang thì cũng có thể dành chút thời gian để tìm hiểu thêm thông tin về mảng thiết kế shop thời trang theo đường link dưới đây. Bởi biết đâu có thể bạn sẽ trở thành chủ một thương hiệu thời trang nào đó và cần tới kiến thức về lĩnh vực này đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét