Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Bật Mí Thiết Kế Shop Phụ Kiện Điện Thoại Tone Đen Trắng Cực Chất

Chào hè năm 2020, COSP xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế shop phụ kiện điện thoại được yêu thích nhất hiện nay. Cùng theo dõi chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN


Tên dự án: Thiết Kế Shop Phụ Kiện Điện Thoại - Anh Minh Hoàng - Hải Phòng
Chủ đầu tư: Anh Minh Hoàng
Địa chỉ: Phường Hồ Nam, quận Lê Chân, tỉnh Hải Phòng 
Diện tích: 50m2
Kiến trúc sư: Đình Huy

NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN

Tone màu chủ đạo là sự kết hợp của hai gam màu trắng- ghi, tưởng chừng là sự đối lập sắc thái màu nhưng chính sự kết hợp này lại tạo điểm nhấn cho các sản phẩm trưng bày và nội thất cửa hàng. Đỏ- nâu là màu nhấn chiếm tỉ lệ màu 10% so với theo chuẩn quy tắc bánh xe màu. 


Tone màu chủ đạo chính mang sắc thái đối lập


Bố cục nội thất được sắp xếp theo lối song song theo hàng và chia lối giữa các kệ trưng bày để phù hợp với tầm quan sát mắt nhìn, tạo sự ngăn nắp, gọn hàng cho cửa hàng.
Nếu như các kệ ốp tấm để trưng bày các thiết bị công nghệ thì kệ thiết kế móc treo dành cho khu vực phụ kiện điện thoại.


Bố cục nội thất thiết kế khối hộp


Thay vì đặt bàn tư vấn và sử dụng dịch vụ ở phía giáp cửa ra vào, các kiến trúc sự lựa chọn vị trí lui về phía trong cùng mặt bằng, gần quầy thanh toán để khách hàng có không gian riêng thoải mái trải nghiệm các sản phẩm công nghệ. 

Thiết kế shop điện thoại nổi bật nên với sự kết hợp giữa các ô trần nhà là hệ thống đèn led âm trần hiện đại được lắp đặt trải dài theo chiều sâu cửa hàng. Đèn hắt sáng và downlight dành cho các vị trí cần ánh sáng làm điểm nhấn. 


Hệ thống đèn chiếu hiện đại, đẳng cấp

Trang trí cửa hàng chủ yếu sử dụng tranh in trực tiếp lên các khối nhựa phun chống thấm, chống nước, dễ lau chùi và vệ sinh. Ngoài ra bảng điện tử được lắp đặt cập nhật liên tục các chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới nhất tại cửa hàng. 

Mica, gỗ công nghiệp và kính alu là các chất liệu nội thất chính được thi công và thiết kế. Ngoài ra gỗ tự nhiên, nhựa Đài Loan cao cấp cũng được sử dụng. Tiết kiệm chi phí và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ là những gì mà COSP hướng đến trong dự án này.

Bài viết trên đây mà một trong những dự án mà chúng tôi đã thực hiện, hãy chờ đón những bài viết tiếp theo của COSP nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét