Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Lưu thêm vào cuốn sổ tay mẫu thiết kế nhà chung cư sang trọng này bạn nhé!

Bạn đang giành hàng giờ để lướt rất nhiều khác nhau để tham khảo các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư để có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho căn hộ riêng của mình. Vậy hãy xem ngay bài viết về mẫu thiết kế chung cư nhỏ này để sưu tập thêm mẫu nhà và có thêm thật nhiều ý tưởng cho căn hộ của mình  nhé.

Căn hộ studio này được tách thành hai nửa khác biệt với sự ra mắt của một màn hình trang trí. Màn hình kéo dài giữa chân giường và mặt sau của một người yêu ở phía bên kia. Có vẻ như chủ sở hữu có thể gặp khó khăn khi có chỗ ngồi mặc dù có thể đã đến lúc đầu tư vào một số đồ nội thất cho mèo.

Màn hình Muxarabi hình học cho phép ánh sáng chung giữa hai khu vực khác nhau, trong khi xây dựng sự riêng tư và định nghĩa.

Ông đi văng nhìn vào một khu vực ăn uống nhà bếp với một bàn ăn tròn theo phong cách hiện đại giữa thế kỷ.

Một ánh sáng mặt dây chuyền ăn tối được chiếu sáng trên một chiếc bình trang trí màu đen rắn trên mặt bàn. Việc bổ sung tối giúp liên kết bàn gỗ sáng màu với một bộ ghế ăn tối.

Phong cách của ghế vanity trong phòng ngủ được lấp lánh từ cùng một dòng với ghế phòng ăn. Các lưu trữ phòng ngủ là một tiếp nối của tủ bếp bằng gỗ thẩm mỹ. Những liên kết trực quan này tạo ra sự gắn kết bóng bẩy trên không gian sống nhỏ.

Một chiếc giường nền màu xám mềm mại bao quanh những thay đổi trong bảng trang trí. Một chiếc bàn đầu giường bằng gỗ độc đáo đặt hai bên giường bọc nệm. Mặt bàn màu đen buộc vào với gối và tấm đơn sắc.

Để bù đắp cho việc thiếu không gian TV trong phòng khách, một chiếc tivi lớn treo tường nằm ở phía phòng ngủ của màn hình chia trang trí. Một mảnh của Muxarabi đã được sử dụng như một phông nền hấp dẫn đằng sau một chiếc gương phù phiếm đơn giản.

Hy vọng sau khi xem xong bài viết này các bạn đã có thêm một vài ý tưởng hay để thiết kế căn hộ chung cư nhỏ của mình. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thi công nhà ở hoặc cần tư vấn thiết kế thì hãy liên hệ với Penviet qua hotline để nhận được hỗ trợ nhé.

(Nguồn: Mossy)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét