Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Điểm qua những sai lầm trong thiết kế nội thất




Là một công ty thiết kế nội thất shop hàng đầu, Masta có kinh nghiệm với một số chủ doanh nghiệp bán lẻ đã phải chịu đựng bố cục và thiết kế shop kém trong các lần lặp đầu tiên của cửa hàng của họ - thường liên quan đến vị trí của hàng hóa, đồ đạc và tài liệu tiếp thị. Dưới đây là một số lỗi phổ biến nhất mà chúng ta đã thấy.

Hỗ trợ tiếp thị và bán hàng trực quan kém ở phía trước cửa hàng, trong màn hình hiển thị và ở bên ngoài. Không sử dụng khu vực ngay bên ngoài cửa hàng (nếu được phép) để có thêm không gian bán lẻ.

Một thiết kế sưởi ấm / làm mát trung tâm đặt kém .

Ý tưởng thiết kế nội thất cửa hàng bán lẻ nhằm thúc đẩy trang trí shop hoặc nội thất thừa, chiếm không gian sàn nhưng không góp phần cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
 
Con đường không đủ rộng giữa không gian kệ, dẫn đến khách hàng và nhân viên va vào nhau hoặc làm phiền họ. Không sử dụng tường để lưu trữ, không gian kệ hoặc mục đích hữu ích khác.
Phòng thay đồ hoặc thay đồ không đủ kích cỡ và chật chội, hoặc không đủ số lượng nếu thay đổi hoặc phòng thay đồ. Không có chỗ ngồi bên ngoài khu vực thay đổi để cho phép những người đi cùng ai đó trong phòng thay đồ ngồi.

Một hệ thống kiểm kê hiệu quả đòi hỏi không gian sàn lớn hơn được dành riêng cho việc lưu trữ.

Khu vực kiểm tra không đầy đủ buộc khách hàng phải xếp hàng và xếp hàng vào các bộ phận của cửa hàng với không gian kệ

Không có giảm giá nổi bật hoặc hiển thị thỏa thuận, đặc biệt là ở phía trước, bên ngoài, thanh toán, hoặc trong một khu vực được chỉ định của cửa hàng.

Có giá đỡ phía trước cao có thể chặn tầm nhìn của phần còn lại của cửa hàng. Hãy tưởng tượng rằng nếu khách hàng của bạn không thực sự thích những gì họ nhìn thấy trên bộ kệ đầu tiên đó, họ có thể rời đi ngay lập tức. Các đồ đạc chào đón khách hàng khi họ bước vào không bao giờ mở rộng trên tầm mắt.

Tham khảo nhiều hơn mẫu thiết kế shop tại:  https://www.noithatmasta.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét